เจทีจวกยูฟ่าวันหลังขอเปาสมประกอบ



เจทีจวกยูฟ่าวันหลังขอเปาสมประกอบ

จอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมเชลซียังอารมณ์ค้างไม่หายหลังทีมชวดเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกโดยไม่อยากเชื่อว่าผู้ตัดสินทอม เฮนนิ่ง ออฟเรโบ้จะไม่เป่าให้จุดโทษต่อเหตุการณ์จะแจ้งเต็มๆลูกตาและฝากไปถึงยูฟ่าว่าคราวหน้าควรพิจารณาสิงห์เชิร์ตดำที่มีคุณภาพมากกว่านี้เพราะพวกเขาต้องซ้อมต้องวางแผนกันมาอย่างหนัก 

คำพูดที่ว่ามีการสมคบคิดกันนั้นอาจจะไม่ถูกต้องนัก

มันไม่ง่ายเลยเมื่อนักเตะอยู่ในอารมณ์เดือดหลังจบเกม

อย่างไรก็ตาม,ผู้คนต่างพูดกันว่าเราไม่สมควรทำตัวแบบนั้นแต่ความจริงก็คือ 6 จังหวะการตัดสินค้านสายตาเราต่อหน้าผู้ชมกว่า 40,000 คนและการที่ผู้ตัดสินไม่ให้จุดโทษเลยซักลูกจึงเป็นเรื่องที่ไม่ปกติเลยจริงๆ

ผมไม่ได้ใช้คำว่าขี้โกงนะ นั่นเป็นคำที่พวกคุณพูดกันเอง มันรุนแรงไป สิ่งที่เราต้องการคือการเล่นแบบแฟร์เพลย์ คุณก็รู้ว่าทั้งสองเลกเรารับมือกับบาร์เซโลน่าได้หมด เราพิสูจน์ให้เห็นแล้ว ตลอด 93 นาทีพวกเขาไม่มีโอกาสเลย บางทีเราน่าจะปิดเกมนี้ได้ด้วยซ้ำแต่ถ้าเราได้จุดโทษซักลูกสามสี่ลูกเราก็จะนำ 2-0 และผ่านเข้ารอบสบายๆ

ผมได้ดูภาพเหตุการณ์จุดโทษทั้งหมดแล้วและสำหรับผู้ตัดสินที่ไม่ให้อย่างน้อยๆ 2 จุดโทษเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ออกจากสนามแล้วแสดงอารมณ์อะไรออกมาเช่นนั้น ถ้านักเตะซักคนทำผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเขาก็จะต้องถูกดร็อป ส่วนผู้ตัดสินก็ยังหน้าระรื่นได้ทำหน้าที่ในเกมใหญ่ในเวทีใหญ่สบายใจกันไป

มันอยู่ที่ยูฟ่าจะต้องเข้มแข็งด้วยแหละ พวกเขาควรพูดว่า'นี้คือผู้ตัดสินฝีมือดีที่สุดของเรา พวกเขาจะตัดสินทั้งเหย้าและเยือน'...คืนนี้ทั้งสองทีมมีนักเตะประสบการณ์หลายคนและคุณก็จำเป็นต้องใช้งานผู้ตัดสินมีประสบการณ์ คุณได้ดูเกมเมื่อคืนวันอังคารหรือเปล่าล่ะ ตัดสินแย่มาก

มันเป็นการตัดสินที่ผิดพลาด ดาร์เรน เฟลทเชอร์ชวดลงเล่นรอบชิง,เป็นการตัดสินที่แย่จริงๆ เขาเล่นในรอบชิงไม่ได้และเราก็เช่นกันเพราะการตัดสินแย่ๆจากเกมนี้

เราทำในสิ่งที่เราจำเป็นครบหมดแล้ว เราวางแผนอย่างดีทั้งสองเลกและทำในสิ่งที่เจ้านายบอกให้เราทำ เรากลับไม่ได้ผ่านเข้ารอบเพราะการตัดสินอันสุดย่ำแย่ของผู้ตัดสิน

ไม่มีนักเตะคนไหนทำพลาดเลยตลอดทั้งสองเลก ผู้ตัดสินพลาด 4-6 ครั้งจะๆและตอนนี้เราตกรอบจากรายการนี้เรียบร้อยแล้ว
 


ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์