อำลาจากไอหอยเน่าจอมขี้โม้

และแล้วผลก็ออกมาตามที่ข้าพเจ้าคาดไอหอยเน่าเสมอไป 1-1 ทั้งแท่ เกมที่ไปเยือนรังบาซ่า เล่นแบบอุด แบบฟาว จนน่าเกลียดน่าชัง หลังจากจบ90นาทีอันน่าเวทนาแฟนหอยเน่า ดีใจกันต่อมแต๋วแทบจะแตก ทั้งที่สเมอกัน 0-0 เหมือนกับว่ายิงไป 10-0 ครั้งนี้หอยทะเลกลับมายังบ้าน ด้วยการหวังลมๆแล้งที่จะชนะ
ด้วยการพึ่งการยิงของกองหน้าไร้ความสามารถอย่างไอแมลงสาบดร็อกบา โดยไม่ได้ดูทีมคู่แข่งเลยว่าเค้ามี 3 เทพ ทั้ง เมสซี่ เอลโต้ อองรี(ไม่ได้ลง เพราะอาการบาดเจ็บ โดยถือว่าต่อความฝันให้ไอหอยทะเลให้เพ้อเจ้อไปอีกหน่อย ถ้าลงไปเดี่ยวเกมส์จะกดดันเล่นไม่สนุก)
หลังจากที่เกมส์ได้เริ่มขึ้น ราวนาทีที่ 9  ไอหอยเน่าก็ดีใจกันยกใหญ่เหมือนว่าแชมป์ได้ครองคู่อยู่กับตัวเองแล้ว ทั้งที่เวลายังเหลือ อีกตั้ง 81 นาที บาซ่าดูยังไงเกมส์ก็เหนือกว่าอีกหลายขุม โดยหวังจะต่อให้อีกหน่อยแต่ไม่มีจังวะแต่แล้วก็ประสบกับจังหวะดีเจอลูกสาดยาวเข้ามาหน้าประตูเลยเสียบเข้าให้เพื่อหวังจะได้ใบแดงต่อผู้เล่นให้ทั้ง 2 ฝั่งมันสูสี แต่บาซ่าก็ทำให้แฟนหอยต้องดีใจแก้มปริ่มๆกันอีกทีเมื่อ ครับ 90 นาที ยังไม่ได้แย้มเปลือกหอย
แต่แล้วในเวลาทดบาดเจ็บลีโอเนล เมซซี่ ตะโกนบอกอินเนสต้าว่า เห้ ไออินเอ้ย
พอได้แล้วเล่นบอลแบบ หมายิกแลน เห็นแฟนบอลมันโม้ชิบหายล่ะ อินเนสต้าฟังคำลูกพี่เมซซี่เข้าไปก็ไม่รีรอที่จะทำตามประโยคที่ลูกพี่บอก ก็อัดพลังไปเต็มสูบ บี่เตอร์เช็คได้แต่เพียงมองหน้าล่ะห้อยด้วยความเวทนา
บทสุดท้ายก็สรุปได้เพียงว่าหอยทะเลยังไม่คู่ควรสำหรับถ้วยหูโตที่สุดในลีกยุโรป ก็คงได้แต่ฝันลมแล้งๆ เพ้อเจอเจ้อไปวันๆ หลังจากที่ชนะเจ้ายุโรป อย่าลิเวอร์พูลมาหน่อย กองเชียก็ยกหางกินกันเองว่าเทพอย่างนู้นเทพอย่างนี้ ชาตินี้หอยเน่าคงไม่มีหวังที่จะได้จับ จูบ และ ลูบคลำถ้วยใบนี้เป็นแน่แท้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์