โบซิงวาแย้มใช้วีดีโอช่วยจนหยุดเมสซี่สนิท

โชเซ่ โบซิงวา แบ็กจอมบุกของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เผยเคล็ดลับทีเด็ด ที่เขาประกบตาย ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์จอมเทคนิคของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ได้แบบสนิท ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ว่าเขาทำได้เพราะนั่งดูวีดีโอเพื่อศึกษาการเคลื่อนไหวของ เมสซี่ ทั้งวัน และก็ได้ผลเป็นอย่างดี
       
          โชเซ่ โบซิงวา กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เปิดเผยเบื้องหลังที่เขาสามารถหยุดการทำเกมของ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดเพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลน่า ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกันในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วว่า เป็นเพราะเขาได้ศึกษาวีดีโอการเล่นของ ดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ มาอย่างละเอียดก่อนเกมการแข่งขันนั่นเอง 
 
เกมนัดดังกล่าว สิงห์บลูส์ ใช้เกมรับที่เหนียวแน่น บุกไปยันเสมอ เจ้าบุญทุ่ม ได้ 0-0 ถึงถิ่นคัมป์ นู โดย โบซิงวา ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็กซ้าย ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งธรรมชาติ เพราะว่า กุส ฮิดดิ้งก์ กุนซือชาวดัตช์ ต้องการให้เขาหยุดการขึ้นเกมของ เมสซี่  แทนที่ แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายตัวจริง ที่โดนแบน และ โบซิงวา ก็จัดการ เมสซี่ ได้อย่างชะงัด
 
แบ็กเลือดฝอยทอง เผยกับ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ว่า เคล็ดลับในการหยุด เมสซี่ นะเหรอ เป็นเพราะผมศึกษาการเล่นของเขาผ่านทางวีดีโอมาทั้งวัน และผมก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผมหยุดเขาได้โดยไม่ต้องเตะเขาเลย ผมไม่ใช่วีรบุรุษหรอก ผมแค่ทำในสิ่งที่ผมได้รับมอบหมาย ซึ่งหากผมได้รับหน้าที่ให้ทำแบบนั้นอีกในเกมนัด 2 ผมก็จะทำ การเล่นเป็นแบ็กซ้ายมันไม่ใช่เรื่องปกติของผม แต่ผมก็พอใจกับการเล่นของตัวเอง
 
ในเกมนัดที่ 2 ที่จะมีขึ้นในวันพุธนี้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้น บาร์เซโลน่า กำลังมีขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยมจากการโชว์ฟอร์มสุดยอด ไล่ถล่ม เรอัล มาดริด เละเทะ 6-2 ในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ ซึ่งทำให้ โบซิงวา ยังคงไม่วางใจในนัดนี้ แม้ว่าทีมจะกุมความได้เปรียบอยู่เล็กน้อยก็ตาม เราต้องเตือนตัวเองเอาไว้ด้วยว่า งานของเราในครั้งนี้มันยังไม่จบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์