ผู้สมัครปธ.ชุดขาวคุยมีออปชั่นคว้าดร็อก

เอดูอาร์โด้ การ์เซีย หนึ่งในตัวเลือกสำหรับตำแหน่งประธานสโมสร เรอัล มาดริด คุยลั่นมีออปชั่นซิว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี ร่วมทีม หากได้รับเลือกมาดำรงตำแหน่งช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเตรียมคว้าอีก 2 แข้งใหม่เสริมทัพด้วยเช่นกัน



เอดูอาร์โด้ การ์เซีย หนึ่งในผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งประธานสโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับการเลือกตั้งมาดำรงตำแหน่งในช่วงเดือนมิถุนายนนี้


 


เรามีข้อตกลงกับนักเตะ 3 คน กองหน้าระดับแชมเปี้ยนส์ ลีกที่ยิงประตูในอังกฤษเวลานี้ เราสามารถเปิดตัวเขาได้ทันทีหลังจากได้รับการเลือกตั้ง ด้วยนักเตะอย่าง ดร็อกบา เราสามารถมองถึงผลงานได้ทันที การ์เซีย กล่าว


 


นอกจากนี้ การ์เซีย ยังเผยอีกว่า เขามีข้อตกลงกับดาวเตะบราซิเลียน ซึ่งเล่นตำแหน่งเดียวกับ กาก้า ซึ่งยังคงค้าแข้งอยู่ในบ้านเกิด และแบ็กซ้ายของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ซึ่งหนังสือพิมพ์ อาส เชื่อว่าเป็น เคียร์ริสัน ของ พัลเมรัส และ อิบัน มาร์คาโน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์