เครียดผยองชี้ล้มเหลวสิ้นดีหากซิวยูฟ่าคัพ

www.siamsport.com

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กู่ก้องแชมป์ ยูฟ่า คัพ ไม่อยู่ในสายตาอีกต่อไป แถมยังถือเป็นความล้มเหลวอีกต่างหาก หลังเคยสัมผัสแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี และถ้วยใบโตสุดของยุโรปมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมทำนาย โปรตุเกส น่าจะผ่านรอบแรกได้ไม่ยากเย็น แต่ในรอบน็อกเอาต์อะไรก็เกิดขึ้นได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ประกาศก้องการคว้าแชมป์ ยูฟ่า คัพ มาประดับตู้โชว์ของสโมสรนั้น ถือเป็นสัญญาณแห่งความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง หลังจากเคยนำทัพ เอฟซี ปอร์โต้ ผงาดครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2004 รวมทั้งนำทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เถลิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน


เฮียเครียด กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิ .ย.ที่ผ่านมาว่า ผมต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพ เป็นสมัยที่ 3 และคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเชยชมอีกใบ ผมไม่ต้องการได้ถ้วย ยูฟ่า คัพ อีกต่อไปแล้ว เพราะนั่นถือเป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในพรีเมียร์ชิพ

เมื่อโดนยิงคำถามถึงโอกาสของทีมชาติโปรตุเกสในฟุตบอลโลก 2006 นั้น มูรินโญ่ ระบุว่า โปรตุเกส น่าจะผ่านเข้าสู่รอบสองได้อย่างไม่ยากลำบาก แต่มันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้หากพวกเขาพ่ายแพ้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย, รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบรองชนะเลิศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์