บาร์ซ่าเตรียมทุ่ม575ล.ล่ากุ๊ดยอห์นเซ่นร่วมทัพ

www.siamsport.com

ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น หัวหอกไอซ์แลนด์ของ เชลซี ส่อแววเก็บกระเป๋าย้ายเข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังมีรายงานข่าวว่าทีมแชมป์สโมสรยุโรปฤดูกาลล่าสุดเตรียมทุ่มเงินซื้อสูงถึง 575 ล้านบาท และคาดว่าจะสำเร็จลุล่วง หลังได้มือดีมาคอยช่วยประสานงานในการเจรจา

สื่อสเปน รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่าสโมสร เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมพร้อมจะทุ่มเงิน 11.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 575 ล้านบาท ในการขอซื้อตัว ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น กองหน้าสารพัดประโยชน์ของ สิงห์บลูส์ เชลซี ทีมดังในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ หลังการเจรจากับเป้าหมายแรก ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ บียาร์รีล ทีมคู่แข่งร่วมลีก ทำท่าสะดุด


บาร์ซ่า ที่คว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่ยุโรป ฤดูกาลล่าสุด ต้องการหานักเตะใหม่เข้ามาแทนตำแหน่งของ เฮนริค ลาร์สสัน หอกทีมชาติสวีเดน ที่เพิ่งโบกมืออำลาทีม และล่าสุดได้พุ่งเป้าหมายไปที่หัวหอกทีมชาติไอซ์แลนด์ หลังได้ข้อสรุปเรื่องค่าตัวที่จะยื่นเสนอให้ เชลซี รับทราบ

บาร์ซ่า ทราบดีว่าพวกเขามีคู่แข่งหลายทีม รวมไปถึง ปีศาจแดง แมนฯ ยูฯ ของอังกฤษ ที่ต้องการแย่งตัว กุ๊ดยอห์นสัน ทว่าพวกเขามั่นใจว่าถือไพ่เหนือกว่าทีมคู่แข่ง เนื่องจากได้ ฮอร์เก้ เมนเดส ซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะดังอย่าง เดโก้, ราฟา มาร์เกซ และ ติอาโก้ มอตต้า เป็นคนประสานงานเดินหน้าเจรจากับ เชลซี ในเรื่องนี้ โดยหวังความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง เมนเดส กับ ปีเตอร์ เคนย่อน ผู้บริหารเชลซี จะทำให้ทุกอย่างเรียบง่ายขึ้น

ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า เคยวางแผนจะล่าตัว ฟอร์ลัน มาแทนที่ ลาร์สสัน แต่เนื่องจากการเจรจาของทั้งสองฝ่ายยังไม่คืบหน้า โดยฝ่ายทีมต้นสังกัดนักเตะนั้นเรียกร้องค่าตัว 15 ล้านยูโร หรือประมาณ 750 ล้านบาท ทว่าฝ่าย บาร์ซ่า ต้องการจ่ายน้อยกว่านั้น ทำให้ยังไม่ได้ข้อสรุปในเวลานี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์