เครสโปย้ำไม่มีแผนต่อสัญญากับเชลซี

www.siamsport.com

เฮอร์นัน เครสโป ดาวยิง เชลซี ยันไม่มีความคิดที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปแต่อย่างใด เหตุอยากกลับไปเล่นในอิตาลีมากกว่า แต่ย้ำหากต้องอยู่ให้ครบสัญญาอีกสองปีก็ไม่มี ปัญหา ด้าน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ออกโรงขู่เกม ไอวอรี่โคสต์ เจอ อาร์เจนตินา ในฟุตบอลโลก ลืมเรื่องความเป็นเพื่อนไปได้เลย

เฮอร์นัน เครสโป ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า ไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี โดยบอกว่าพอใจที่จะอยู่ต่อกับสโมสรจนครบตาม ระยะสัญญาที่ยังคงเหลืออีก 2 ปีเท่านั้น แต่ก็ย้ำด้วยเช่นกันว่าความปรารถนาอันดับแรกก็คือการได้ย้ายกลับไปเล่นในอิตาลีอีกครั้ง แม้เจ้าของสโมสรอย่าง โรมัน อบราโมวิช จะแสดงทีท่าอยาก ให้อยู่ต่อไปก็ตาม


ดาวยิงวัย 30 ปี กล่าวผ่าน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า ผมยังเหลือสัญญาอีกสองปีกับ เชลซี และทุกๆ คนก็รู้ถึงความตั้งใจของผมที่จะกลับไปเล่นในอิตาลี แต่ถ้า เชลซี ตัดสินว่าผมไม่ต้องย้ายออกไป ผมก็โอเค แต่ตอนที่ผมคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เขาไม่เข้าใจความรู้สึกของผมซักเท่าไหร่ เขาบอก มันจะเป็นไปได้ยังไง แฟนๆ ต้องการคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เหมือนกัน ผมเสนอให้คุณต่อสัญญาแต่คุณกลับอยากย้ายออกไป

ด้าน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัด กล่าวถึงเกมที่ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จะลงประเดิมสนามพบกับอาร์เจนตินา ของ เครสโป ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ว่า ทั้งสองคนจะ ไม่มีการอ่อนข้อให้กันในฐานะเพื่อนอย่างแน่นอน พร้อมทั้งเปิดเผยด้วยว่า ดาวยิงทีม ฟ้า-ขาว เคยเปรยให้รู้แล้วว่ารู้สึกยำเกรงทีม ตราช้าง ไม่น้อยเหมือนกัน

อดีตหัวหอกของ โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าวว่า เครสโป รู้สึกกลัวผมและหวั่นใจที่จะต้องเล่นกับพวกเรา ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เฮอร์นัน บอกผมก่อนที่เราจะเดินทางมาที่เยอรมันว่า เขารู้สึกกลัวที่จะต้องเล่นกับผมและทีมชาติของผม เขาบอกว่าพวกอาร์เจนไตน์ไม่ชอบที่จะต้องเล่นกับทีมจากแอฟริกัน จากประสบการณ์ที่ผ่านๆ มา พวกเขาแพ้แคเมอรูนในฟุตบอลโลก 1990 และแพ้ ไนจีเรีย ในกีฬาโอลิมปิก 1996

ผมไม่กลัวว่าหากพวกเราเอาชนะเขาได้แล้วเราจะมีปัญหากัน ผมอยากจะซัลโวประตูเพื่อเขี่ยอาร์เจนตินาตกรอบ นี่ไม่ใช่เวลาที่จะคำนึงถึงเรื่องเพื่อนร่วมทีมในสโมสร และผมก็ไม่ ต้องการให้มันเป็นอย่างนั้น ไม่ว่าจะในการลงเล่นกับใครหน้าไหนก็ตาม ดาวยิงจอมพลัง กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์