กุส รับควบเก้าอี้สิงห์บลูส์-หมีขาวซีซันหน้าไม่ไหว

"กุส" รับควบเก้าอี้สิงห์บลูส์-หมีขาวซีซันหน้าไม่ไหว

"ฮิดดิงค์" ยันไม่ควบ 2 งานในซีซันหน้า

กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยืนยันว่าจะขออยู่ทำทีมเพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยให้เหตุผลว่าควบ 2 ตำแหน่งร่วมกับการรั้งบังเหียนทีมชาติรัสเซียในซีซันหน้าไม่ไหว
       
        เวลานี้ยอดโค้ชชาวฮอลแลนด์สวมบทบาททั้งในทีม “สิงห์บลูส์” และ “หมีขาว” โดยสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะสิ้นสุดลงหลังเสร็จภารกิจในการนำทีมลงเตะนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ จากนั้นจึงกลับไปทำหน้าที่ให้กับ รัสเซีย ตามเดิม
       
        แม้ล่าสุด แอชลีย์ โคล และ ซาโลมง กาลู สองลูกทีมจะออกมาเรียกร้องให้กุนซือชาวดัตช์ปักหลักในกรุงลอนดอนต่อไป รวมถึงสัญญาที่ทำไว้กับสหพันธ์ฟุตบอลรัสเซียก็มีเงื่อนไขที่อนุญาตให้ กุส ก้าวลงจากตำแหน่งได้หากทีมไม่ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
       
        อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน และ รีล มาดริด ยังย้ำคำเดิมด้วยการอธิบายว่า “ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับผู้เล่นทีมชาติรัสเซียถือว่าสำคัญยิ่ง นอกจากนี้ ในเดือนสิงหาคมก็มีโปรแกรมกระชับมิตรก่อนหน้า เชลซี ลงเตะเพียง 48 ชั่วโมง”
       
        “จากนั้น รัสเซีย ก็มีคิวลงเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกในเดือนกันยายน รวมถึงในเดือนตุลาคมอีก แม้โปรแกรมจะสิ้นสุดในเดือนพฤศจิกายน แต่ก็เป็นไปได้ว่าเราอาจได้ลงเตะรอบเพลย์-ออฟ ดังนั้น งานผมจะรัดตัวมาก หากยังทำหน้าที่ทั้งสองตำแหน่งต่อไป”
       
        ทั้งนี้ ฮิดดิงค์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เข้ามาสานงานต่อจาก หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี โค้ชชาวบราซิลในเดือนกุมภาพันธ์ โดยพา เชลซี มีลุ้นถึง 3 แชมป์ในเวลานี้ทั้ง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์