เฮียเครียดออกโรงฟังธงกัลลาสต้องอยู่สิงห์บลูส์

www.siamsport.com

เฮียเครียด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติก สิงห์บลูส์ ฟันธงฉับ วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังสารพัดประโยชน์ จะต้องอยู่โยงสวมชุดน้ำเงินต่อไป แม้เจ้าตัวกระสันอยากย้ายรังแบบสุดๆ ก็ตามที แถมพร้อมจะช่วยเกลี้ยกล่อมบอร์ดบริหารให้ยินยอมขึ้นค่าเหนื่อยหมายมัดใจอีกต่างหาก

ความหวังของ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ในการที่จะย้ายออกจาก เชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ 2 สมัยซ้อน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่อยู่โยงค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาอย่างยาวนานถึง 5 ปี และ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้โยกย้ายไปร่วมทีมกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นั้น อาจจะเป็นไปได้ยากเสียแล้ว เนื่องจาก สิงห์บลูส์ ต้องการจะรั้งตัวเอาไว้ใช้งานต่อไป ในฤดูกาลหน้า


รายงานข่าวจากแดนน้ำหอมระบุว่า แม้จะเป็นที่คาดการณ์กันว่ายังมีอีก 2 สโมสรที่ต้องการกระชากตัว กัลลาส ไปร่วมทีมด้วยก็ตาม แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังชาวโปรตุเกส ก็ยังคงยืนกรานว่าจะไม่อนุญาตให้ปราการหลังสารพัดประโยชน์ วัย 28 ปี ผู้นี้ ย้ายไปอยู่กับทีมไหนทั้งนั้น

ทั้งนี้ กัลลาส เหลือสัญญากับ เชลซี เพียงปีเดียวเท่านั้น โดย เฮียเครียด ก็หวังว่าจะโน้มน้าวใจให้เจ้าตัวยิน ยอมขยายสัญญาออกไปอีก โดยพร้อมที่จะกระตุ้นบอร์ดบริหารให้ยอมรับข้อเสนอต่อสัญญาใหม่อีก 5 ปี พร้อมด้วยค่าเหนื่อยที่มากขึ้นกว่าเดิมตามความต้องการของ กัลลาส ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์