เชว่า เหยียบลอนดอนคุยสัญญาสิงห์บลูส์

เชว่า เหยียบลอนดอนคุยสัญญาสิงห์บลูส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 พฤษภาคม 2549 22:10 น.

อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครน เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย และก็เดินทางเข้าพบบอร์ดบริหารทีม สิงห์บลูส์ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิพ เพื่อคุยสัญญาส่วนตัวรวมไปถึงการตรวจร่างกายที่จะมีขึ้นในช่วงสายของวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่น

เชลซี ทีมมหาเศรษฐีภายใต้การดูแลของ เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช กำลังจะประสบความสำเร็จในการดึงตัว อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงวัย 29 ปี มาจาก ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี โดยราคาค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้คาดว่าจะอยู่ที่ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,380 ล้านบาท)

โดยเชลซีออกมาเผยแพร่ข่าวคราวความคืบหน้าของ เชฟเชนโก้ ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ตอนนี้เราสามารถยืนยันได้แล้วว่า เชฟเชนโก้ ได้เดินทางมากรุงลอนดอนเพื่อคุยรายละเอียดของสัญญา รวมถึงเตรียมที่จะตรวจร่างกาย

อย่างไรก็ตามในส่วนของ เชฟเชนโก้ เมื่อเจอหน้านักข่าวเมืองผู้ดีก็ออกมาเผยสั้นๆ ตอนนี้รายละเอียดต่างๆ ในการเซ็นสัญญายังไม่เสร็จสมบูรณ์ ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของเชลซีแต่อย่างใด

สำหรับ เชว่า ย้ายจาก ดินาโม เคียฟ ทีมดังของลีกยูเครน มาร่วมทัพ เอซี มิลาน ในปี 1999 และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่นซาน ซิโร่ มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม แม้ว่าต้นสังกัดจากแดนมะกะโรนีจะพยายามต่อสัญญาให้ดาวยิงของพวกเขาไปถึงปี 2011 แต่ เชฟเชนโก้ เลือกที่จะย้ายออกไปจากทีมโดยยึดเหตุผลเรื่องครอบครัวเป็นหลัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์