เดโก้รับบาร์ซ่าเหนือกว่าสิงห์บลูส์ที่เมสซี่




เดโก้ มิดฟิลด์ เชลซี รับทีมตัวเองมีโอกาสเข้ารอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก น้อยกว่า บาร์เซโลน่า ตรงที่ เจ้าบุญทุ่ม มี ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีม ชมเปาะสามารถเป็นคนตัดสินเกมได้ พร้อมเผยสุดปลื้มที่จะได้กลับถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง ขณะที่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เชื่อเป็นเกมที่ยากลำบากแน่ๆ




เดโก้ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสมากกว่า สิงห์บลูส์ ที่จะผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากทีมดังแดนกระทิงดุมี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ อยู่ในทีม ซึ่งสามารถเป็นคนที่ตัดสินเกมได้




เดโก้ ซึ่งเล่นให้ บาร์ซ่า 4 ปี ก่อนมาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ว่า ใครเป็นทีมที่ดีกว่ากัน เพราะทั้งสองทีมต่างก็มีผู้เล่นชั้นยอดมากมาย แต่ผมคิดว่า บาร์ซ่า มีโอกาสเข้ารอบมากกว่าเรา เพราะพวกเขามี เมสซี่ อยู่ในทีม เขาเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับเกมได้เหนือกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ




การได้กลับไปเล่นที่ คัมป์ นู นับเป็นเรื่องที่พิเศษสุด บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่ผมฝันจะได้เล่นด้วยมาตลอด ผมยังคงตามชมเกมของพวกเขาเมื่อใดก็ตามที่ผมว่าง ดาวเตะเชื้อสายบราซิเลียน เผย




ขณะเดียวกัน เมสซี่ ยังคงไม่ประมาทคู่แข่ง โดยกล่าวว่า เกมพบกับ เชลซี จะเป็นงานที่ยากมากๆ อย่างแน่นอน






ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์