กร่อย โครต !!! ชนะแต่เซ็ง!เชลซีนำ4ลูกเฮจืด4-3

ชนะแต่เซ็ง!เชลซีนำ4ลูกเฮจืด4-3 

ขอบคุณ : Soccersuck: 

ประตูได้เสียที่ตุนเอาไว้ถล่มลายแต่สุดท้ายเชลซีได้แค่ลูกเดียวหลังเผลอเรอผ่อนเกมจนถูกโบลตันไล่จาก 4-0 เป็น 4-3 แถมท้ายเกมเกือบเสมอจนทำให้พรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ของลูกทีมกุส ฮิดดิงค์เซ็งสุดขีด

เชลซี 4-3 โบลตัน

ประตู : 1-0 บัลลัค น.40,2-0 ดร็อกบา น.48,3-0 แลมพาร์ด น.60,4-0 ดร็อกบา น.63,4-1 โอไบรอัน น.70,4-2 บาสแช่ม น.74,4-3 เทย์เลอร์ น.78


ครึ่งแรก

เชลซีใช้ความเก๋าเกมและชื่อชั้นเหนือกว่าครองเกมใช้การเจาะตามช่องแม้แนวรับโบลตันจะมายืนกันเป็นแผงก็ตามนาทีที่ 10 บัลลัคฝากบอลให้ดร็อกบาหันหลังพลิกหนีเคฮิลล์ก่อนตะบันยิงบอลลองโด่งข้ามคานออกไปไกลพ้นทะเล

เชลซียังลุยใส่แบบวันเวย์นาที 18 แลมพาร์ดรับบอลจากเพื่อนในกรอบโทษระยะ 13 หลาแล้วพลิกยิงบอลเลียดเข้ามือยัสเคไลเนนที่ยืนปิดเสาแรกสบาย

อีก 3 นาทีต่อมาลูกไดเรคของโบลตันทำเอาแฟนเชลซีหนาวๆร้อนๆเมื่อเดวี่ส์ได้โฉมมาโขกบอลเฉี่ยวสามเหลี่ยมออกหลังนิดเดียว

นาที 24 เชลซีน่าจะขึ้นนำจากฟรีคิกของแลมพ์บอลข้ามกำแพงตรงตัวยัสเคไลเนนที่ทุบเอาชัวร์ไว้ก่อน

อีก 7 นาทีต่อมาแอชลีย์ โคลทนไม่ไหวเติมเกมรุกยิงไกลตรงกลางประตูระยะ 25 หลาแต่บอลบดออกหลังไปเองอีก

เชลซีวันนี้ทำท่าจะลำบากซะแล้วเพราะจังหวะโบลตันตั้งรับเล่นมาอยู่ในแดนตัวเองทั้ง 11 ตัวเรียกว่าได้แค่จ่ายขวางไปมาและพอจนปัญญาก็เปิดเข้าเขตโทษซึ่งแข้งทีมเยือนถนัดอยู่แล้วคอยโหม่งทิ้งกันพัลวัน

และแล้วก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาทีเชลซีมาได้ประตูขึ้นนำง่ายๆหลังลูกสาดโด่งกองหลังทีมเยือนโขกไม่ดีมาเข้าทางบัลลัคที่แทงออกขวาให้กาลูเติมมาปาดให้ดาวเตะทีมชาติเยอรมันวิ่งมาแปที่จุดนัดพบในกรอบบอลพุ่งเสียบตาข่ายหมดสิทธิ์ที่ยัสเคไลเนนจะเซฟได้เพราะยิงแบบตวัดเร็วระยะแค่ 12 หลา

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 โบลตันเกือบตีเสมอหน้าตาเฉยจากลูกชุลมุนบอลตกตรงหน้าเควิน เดวี่ส์ที่ยิงสวนตูมเดียวในเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาออกไปแบบน่าเข้าเหลือเกิน


ครึ่งหลัง

เล่นมาแค่ 3 นาทีเชลซีมาได้ลูกสองอย่างรวดเร็วหลังกาลูถูกทำฟาว์ลตรงกรอบโทษฝั่งขวาเป็นฟรีคิกก่อนที่แลมพ์จะรับหน้าที่เปิดยัดเลียดเข้ามาในฝูงผู้เล่นทั้งสองทีมและเป็นดร็อกบาวิ่งตัดหน้าทั้งกองหลังโบลตันและเพื่อนตัวเองตรงระยะ 5 หลาบอลตุงตาข่ายหายห่วง 2-0

นาที 56 แลมพ์เกือบบวกลูกสามหลังวิ่งมายิงบอลที่ทะลักมาเข้าทางบนเส้นเขตโทษพอดีแต่แหกเฉี่ยวหน้าต่างออกไปแบบได้ลุ้น

นาที 60 เชลซีชนะแน่นอนหลังมาได้จุดโทษจากลูกเปิดเข้ากลางในกรอบของแลมพาร์ดไปถูกแขนสไตนส์สันก่อนที่แลมพาร์ดจะวิ่งมายิงหลอกยัสเคไลเนนพุ่งไปคนละทาง

ยิงมันตีนดีเหลือเกินสำหรับเชลซีเมื่ออีก 3 นาทีต่อมาจังหวะเตะมุมของมาลูด้าอิวาโนวิชโขกแซนด์วิชใส่กองหลังโบลตันร่วมกับดร็อกบาตรงระยะ 6 หลาบอลตกตรงหน้าแมลงสาบที่เร่งยิงเผาขนตุงตาข่ายไม่มีเหลือ

โบลตันมาตีไข่แตกได้ในนาที จากลูกเตะมุมของแม็คคานแล้วบัลลัคเคลียร์บนเส้นที่เหมือนจะปลอดภัยแล้วแต่การ์ดเนอร์โขกสวนนอกกรอบเข้ามาเป็นโอไบรอันที่เหมือนจะล้ำหน้าแต่ไลน์แมนไม่ยกทำให้เช็กปรี่ออกมาเล่นบอลแฉลบตัวเองจนโอไบรอันมาตามซ้ำเผาขนเข้าไป

โดนแล้วมีไหลอีก นาทีต่อมาลูกเปิดจากรอบโทษฝั่งขวาย้อยมาเสาสองเป็นเดวี่ส์โขกตั้งให้บาสแช่มตัวสำรองวิ่งมากระโดดสุดขาแหย่ยิงเผาขนเข้าไปหน้าตาเฉย 4-2 แล้ว

เหลือเชื่อสุดๆเมื่อนาที 78 หรือ 8 นาทีหลังตีไข่แตกของทีมเยือนโบลตันมาได้ลูก 3 จากลูกเตะเปิดโกลคิกของยัสเคไลเนนเป็นเดวี่ส์โขกเช็ดย้อยเข้ากรอบเป็นเทย์เลอร์วิ่งมาโขกต่อข้ามมือเช็กเสียบตาข่ายเข้าไป โอ้ยมันส์โคตร

เชลซีกลายเป็นกดดันตัวเองเพราะเจอโบลตันโหมบุกหนักด้วยลูกบอมบ์จนกองหลังช่วยกันลิ้นห้อยและช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 น่าจะตีเสมอเป็น 4-4 หลังลูกเตะมุมบอลตกมาที่เคฮิลล์แตะตัวเข้าพรวดในกรอบแล้วยิงยัดบอลแฉลบกองหลังบนเส้นออกหลังไปอีกและหมดเวลาโบลตันทำได้แค่นี้ก่อนพ่ายไปอย่างระทึก 4-3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก,บรานิสลาฟ อีวาโนวิช,ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่,จอห์น เทอร์รี่,แอชลีย์ โคล,มิชาเอล บัลลัค,จอห์น โอบี มิเกล,แฟร็งค์ แลมพาร์ด(เดโก้ น.66),โซลามง กาลู,ดิดิเยร์ ดร็อกบา(อเนลก้า น.66),ฟลอร็องต์ มาลูด้า

โบลตัน : ยุสซี่ ยัสเคไลเนน,เกรทาร์ ราฟน์ สไตนส์สัน,แกรี่ เคฮิลล์,แดน ชิตตู(โอไบรอัน น.46),เจลอยด์ ซามูเอล,ฟาบริซ มูอัมบ้า,กาวิน แม็คคาน(โคเฮน น.83),ริคาร์โด้ การ์ดเนอร์,เควิน เดวีส์,โยฮัน เอลมานเดอร์(บาสแช่ม น.66),แมทธิว เทย์เลอร์



















 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์