เอเยนต์ของดร็อกบาเผย มิลานสนใจดึงตัวร่วมทีม

www.siamsport.com

ปิแอร์ เฟอลัวต์ เอเยนต์ของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกของ เชลซี เผยนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน เพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า เชื่อเขาจะมีความสุขมากขึ้น หลังไม่อยากจะอยู่กับ สิงห์บลูส์ อีกต่อไปแล้ว

ปิแอร์ เฟอลัวต์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อดึงตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า หลังเขาออกมาแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการย้ายออกไป หลังจากไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไปแล้ว


ก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 28 ปี ออกมายอมรับตามตรงว่า เขาต้องการย้ายออกไปจาก สิงห์บลูส์ หลังจากไม่สามารถทนแรงกดดันจากชาวเมืองผู้ดีที่ตราหน้าตัวเองว่าเขาเป็นพวกชอบเล่นโกงได้อีกต่อไป โดยล่าสุด เฟอลัวต์ ก็ออกมายืนยันว่า มิลาน ให้ความสนใจกับ ดีดิเย่ร์ และเขาน่าจะมีความสุขที่สุดในการเล่นให้กับพวกเขา

ขณะที่ ดร็อกบา ซึ่งเซ็นสัญญาย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสรคือ 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน กล่าวว่า ผมไม่มีความสุข ตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่สามารถโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่เลย สำหรับอนาคตของผม มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียว ผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี และถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรใดเลย

คาด เชฟเชนโก้ ร่วมทัพสิงห์บลูส์ช่วงกลางสัปดาห์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 พฤษภาคม 2549 14:27 น.

สื่อบางสำนักเมืองผู้ดีคาดการณ์ว่า อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงทีมชาติยูเครน ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมนี เตรียมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ สิงห์บลูส์ เชลซี ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ช่วงกลางสัปดาห์นี้

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในอังกฤษคาดการณ์ว่า เชว่า อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าวัย 29 ปี จะเดินทางมาตรวจร่างการยและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเชลซี ในอีก 72 ชั่วโมงข้างหน้านี้

โดยค่าตัวที่ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ต้นสังกัดของ เชฟเชนโก้ ในเซเรีย อา อิตาลี จะได้รับอยู่ที่จำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) และอาจจะได้ วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปเป็นของแถมด้วยในการซื้อ-ขายครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์