เชว่าหวังแฟนๆยอมรับการตัดสินใจซบเชลซี

www.siamsport.com

เชว่า อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกทีมชาติยูเครน ออกมากล่าวอำลา แฟนบอล เอซี มิลาน ผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง ภายหลังจากตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ใน ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว วอนกองเชียร์ รอสโซเนรี่ เข้าใจ ย้ำชัดทุกคนจะอยู่ในหัวใจเขาไปตลอดกาล

อังเดร เชฟเชนโก้ ศูนย์หน้าทีมชาติยูเครนของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซ เรีย อา อิตาลี ออกมาอ้อนวอนบรรดาสาวก รอสโซเนรี่ ให้เข้าใจ และยอมรับ การตัดสินใจโบกมืออำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ของตนเองด้วย พร้อมยืนยันสโมสรได้ทำดีที่สุดแล้ว เพื่อที่จะรั้งตัวเขาไว้ แต่เขาเองเลือกที่จะย้ายด้วยเหตุผลของครอบครัว


เชฟเชนโก้ ออกมายุติความสับสนเกี่ยวกับอนาคตของเขา ที่ยืดเยื้อมานานหลายสัปดาห์ ด้วยการประกาศว่าจะย้ายไปเล่นกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ โดยในแถลงการณ์ผ่านเวบไซต์ทางการของเขา เชว่า ก็ได้ออกมากล่าวคำลากับแฟนบอล ปีศาจแดง-ดำ พร้อมกับอ้อนวอนให้ทุกคนยอมรับการตัดสินใจของเขาด้วย

หัวหอกวัย 29 ปี ซึ่งตัดสินใจย้ายไปเล่นเมืองผู้ดี เนื่องจาก คริสเท่น พาซิค ภรรยานางแบบสาวชาวอเมริกัน อยากไปใช้ชีวิตในลอนดอน กล่าวว่า เมื่อวานนี้เป็นวันที่ยากลำบาก สำหรับผมอย่างแท้จริง ผมคิดหนักแล้วก็นานมากว่าจะตัดสินใจได้แบบนี้ สำหรับผมมันเป็นทางเลือกที่น่าลำบากใจ แต่ผมก็รู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่ควรจะต้องคิดถึงอนาคตของครอบครัว และ ลูกๆ ของผม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของผม

เมื่อหลายวันก่อน ผมได้อธิบายเหตุผลให้กับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญคนหนึ่งสำหรับผมฟังไปแล้ว เพราะเขาก็เป็นพ่อทูนหัวของลูกผมด้วย เขารับฟังและเข้าใจ และสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาได้ทำให้กับครอบครัวของผม ผมจะจดจำไปตลอดกาล และผมก็อยากจะขอบคุณ สโมสรและ มร. กัลเลียนี่ ที่ได้ทำทุกอย่างแล้วที่จะทำได้ เพื่อที่จะให้ผมอยู่กับ ทีมต่อไป

แต่สำหรับพวกคุณแฟนบอลทุกคน ผมอยากจะขอให้ยอมรับการตัดสินใจของผมด้วย ผมได้อ่านข้อความของพวกคุณตลอดหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ ข้อความทำให้ผมถึงกับ ร้องไห้ ผมเข้าใจความกลัว และความผิดหวังของพวกคุณ แต่ผมขอให้เข้าใจการตัดสินใจของผมในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง พวกคุณอยู่ในหัวใจผม และพวกคุณจะอยู่ตรงนั้นไปตลอดกาล อดีต หัวหอก ดินาโม เคียฟ ซึ่งย้ายมาร่วมถิ่น ซาน ซิโร่ ตั้งแต่เมื่อปี 1999 กล่าว

สิงห์บลูส์เล็งตะปบดาวรุ่งเรือใบเข้าทีม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 พฤษภาคม 2549 16:06 น.

สิงห์บลูส์ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีจากกรุงลอนดอน เตรียมวางรากฐานอนาคตให้ทีมด้วยการดึง มิกาห์ ริชาร์ดส ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมาจาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมพรีเมียร์ชิพ

ซันเดย์ ไทม์ส สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าวรายงานทำนองว่า โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของเชลซี ยังให้ความสนใจที่จะดึงตัว มิกาห์ ริชาร์ดส กองหลังวัย 17 ปี มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้จงได้ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

โดยพร้อมจะส่งทีมงานติดต่อไปยังสโมสรแมนฯ ซิตี้ เพื่อถามไถ่ความเป็นไปได้ที่จะนำตัวดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทัพ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือแห่งถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต้องการจะเก็บตัว ริชาร์ดส ไว้เป็นกำลังเสริมของทีมต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์