เจทีเซ็งเปาแจกใบเหลืองอดเล่นเกมสอง

เจทีเซ็งเปาแจกใบเหลืองอดเล่นเกมสอง



จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี เผยสุดผิดหวังที่โดนใบเหลืองในเกม สิงโตน้ำเงินคราม บุกขย้ำ หงส์แดง ลิเวอร์พูล 3-1 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ แอนฟิลด์ วันพุธที่ผ่านมา ทำให้จะชวดลงคุมแนวรับให้ทีมในเกมสอง ที่จะวัดดวง หาผู้เข้าไปเล่นรอบตัดเชือก ครั้งสุดท้าย ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอังคารหน้า

เจที ที่เกมนี้จับคู่กับ อเล็กซ์ กองหลังบราซิเลียน โดนใบเหลืองในนาทีที่ 61 จากจังหวะไปอัดกับ โฆเซ่ เรน่า มือกาวของ ลิเวอร์พูล ที่รับบอลเอาไว้ได้แล้ว ทำให้เขาจะโดนแบนเกมเลกสอง แต่ยังดีที่ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส พร้อมกลับมาลงสนาม นอกจากนี้ เชลซี ยังได้เปรียบจากสกอร์ 3-1 ซึ่งหมายความว่าต่อให้แพ้ 2-0 ที่ เดอะ บริดจ์ ก็ยังเข้ารอบตามกฎยิงประตูทีมเยือน

ผมคิดว่าผมเข้าไปเล่นบอล นั่นคือสิ่งที่ผมทำในฐานะนักเตะ ผมได้คุยกับ เรน่า แล้ว และเขายังไม่เห็นด้วยเลยที่ผมโดนใบเหลือง เขาเองก็รู้ว่าผมมีใบเหลืองติดตัวอยู่ และเขาก็แฟร์ๆ กับผม เหตุการณ์นี้ทำให้ผมย้อนนึกถึง ซาบี้ อลอนโซ่ ที่โดนจดชื่อคล้ายๆ กันนี้จากจังหวะกับ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขาถึงกับร้องไห้หลังจบเกม และแน่นอนว่า ผมผิดหวังจริงๆ เทอร์รี่

ที่มา : www.siamsport.com


I want peace to be here in this board...Plaese

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์