มิลานเศร้าเชว่ายันย้ายทีมชัวร์

www.siamsport.com

แฟนบอล เอซี มิลาน ต้องเศร้าไปไม่น้อย เมื่อ อังเดร เชฟเชนโก้ สุดยอดหัวหอกชาวยูเครเนี่ยน ยืนยันว่าจะขอย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ อย่างแน่นอน บอกเป็นเพราะเหตุผลของครอบครัวอย่างแท้จริง และไม่มีปัญหาอะไรกับต้นสังกัดทั้งสิ้น ขณะที่รองประธาน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ยอมรับว่าพยายามทำทุกวิถีทางแล้วที่จะรั้งให้เจ้าตัวอยู่ต่อ แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้ตอนนี้จะมีการเริ่มเจรจากับ เชลซี ที่สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย

อังเดร เชฟเชนโก้ ศูนย์หน้าทีมชาติยูเครนของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวยืนยันถึงข่าวร้ายให้กับแฟนบอลของสโมสรได้รับทราบ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เขาจะขอย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางรายงานที่ว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ สนใจอยากจะได้ตัวไปร่วมทีมด้วย


ผมกำลังจะย้ายออกไปด้วยเหตุผลของครอบครัว ผมขอขอบคุณสโมสรสำหรับทั้งหมดที่พวกเขามีให้ต่อผม มันไม่มีปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์ และเรื่องเงินเลย เชว่า กล่าว

ด้าน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน ได้ยอมรับเช่นกันว่า พวกเขาจะเริ่มเปิดฉากการเจรจาเรื่องค่าตัวของหัวหอกวัย 29 ปี กับ สิงห์บลูส์ ในเร็ววันนี้ มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย ผมพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่ต่อจนกระทั่งนาทีสุดท้าย แน่นอนว่ามันเป็นการแยกจากกันที่น่าเจ็บปวดมากที่สุดในระหว่างช่วงเวลาของผมที่ มิลาน

สำหรับ เชฟเชนโก้ ย้ายจาก ดินาโม เคียฟ ในบ้านเกิด มาอยู่กับ มิลาน ตั้งแต่เมื่อปี 1999 โดยในระหว่างค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ เป็นระยะเวลา 7 ปี เขาช่วยให้สโมสรคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2003 และแชมป์ สคูเด็ตโต้ เมื่อปี 2004 แถมยังจารึกชื่อเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ ยูโรเปี้ยน คัพ อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์