แข้งเชลซีอยากให้มูรินโญคัมแบ็ค หากฮิดดิงค์เมินรับงานถาวร

ชูเซ มูรินโญ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงเป็นโค้ชที่อยู่ในดวงใจของขุนพลแข้งระดับดาวดังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เสมอ หลัง เดลี เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า


บรรดาดาวเตะชื่อก้องโลกภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยากให้กุนซือฝีปากกล้ารายนี้คัมแบ็คกลับมาทำหน้าที่คุมทีมของพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง หาก กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชาวดัตช์ตัดสินใจไม่รับงานนี้แบบเป็นการถาวร   
   
 ก่อนหน้านี้ มูรินโญ ได้เคยประกาศกร้าว หากมีโอกาสก็พร้อมที่จะคัมแบ็คกลับมารับงานคุมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทุกเมื่อ หลังเคยอยู่ทำหน้าที่นี้ตั้งแต่ 2004 พร้อมกับนำพาความสำเร็จเข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้อย่างต่อเนื่อง แต่กลับ
ต้องโดน "เสี่ยหมี" โรมัน อับราโมวิช ผู้เป็นเจ้าของทีมไล่ออกจากตำแหน่งในช่วงปลายปี 2007 ก่อนที่โค้ชชาวโปรตุกีสรายนี้จะตัดสินใจย้ายไปรับงานคุมทีม "งูใหญ่" เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ แต่ทว่า มูรินโญ เริ่มแสดงทีท่าพร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นจูเซปเป เมียซซา เพื่อย้ายกลับไปรับงานคุมทีมลูกหนังบนเกาะอังกฤษนั่นเอง 

 ส่งผลให้บรรดาแข้งดังระดับอาวุโสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่แม้จะไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม
 
แต่คาดว่าน่าจะนำทีมโดย "เจที" จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ ได้รวมตัวกันเรียกร้อง เพื่อหวังกดดันให้ อับราโมวิช ดึงตัว มูรินโญ กลับมาทำหน้าที่เป็นเจ้านายของพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากโค้ชชาวโปรตุกีสรายนี้เคยแสดงฝีมือให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าสามารถทำหน้าที่คุมทัพ เชลซี ได้เป็นอย่างดี หลัง ฮิดดิงค์ กุนซือคนปัจจุบันที่รับจ็อบคุมทีมแบบชั่วคราวไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ เริ่มแสดงทีท่าไม่ต้องการรับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบเป็นการถาวร เพราะต้องการกลับไปทำหน้าที่คุมทัพ "หมีขาว" รัสเซีย แบบเต็มตัวมากกว่า 

 อย่างไรก็ตาม อับราโมวิช ไม่น่าจะมีความคิดหันกลับไปดึงตัว มูรินโญ ให้เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมของเขาอีกครั้ง เนื่องจาก "เสี่ยหมี" มีปัญหาขัดแย้งกับโค้ชชาวโปรตุกีสรายนี้ในเรื่องของทัศนคติในเกมลูกหนังที่ไม่ตรงกันนั่นเอง จึงทำให้มหาเศรษฐีชาวรัสเซียรายนี้น่าจะตัดสินใจดึงตัว "คาร์เลตโต" คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ให้เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมของเขามากกว่า หลังทั้งสองฝ่ายได้มีการเปิดโต๊ะเจรจาพูดคุยกันถึงเรื่องรายละเอียดกันไปบ้างแล้ว 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์