แลมพ์ส,เจทีรับหวั่นเยือนนิวฯประเดิมกุนซือใหม่

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ จอห์น เทอร์รี่ 2 ขุนพลตัวหลัก เชลซี รับหวั่นใจกับการบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลัง สาลิกาดง มีกำลังใจฮึกเหิมสุดขีดจากการได้ อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิง มาเป็นกุนซือคนใหม่ พร้อมฟันธง สิงห์บลูส์ เจองานหนักแน่ ภายใต้บรรยากาศสุดกระหึ่มในสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค



แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ 2 ดาวเตะคนสำคัญของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมใจกันยอมรับว่า สภาพจิตใจที่ฮึกเหิมภายในทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จากการตอบรับงานกุมบังเหียนกอบกู้วิกฤติของ อลัน เชียเรอร์ อดีตกัปตันทีมขวัญใจกองเชียร์ จะส่งผลให้ สิงโตน้ำเงินคราม ต้องพบกับบททดสอบที่ยากลำบากสุดๆ ในเกมบุกถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันเสาร์ที่ 4 เม.ย.นี้


 


เชียเรอร์ ตอบตกลงเข้ามารับช่วงกุมบังเหียนต่อจาก โจ คินเนียร์ กุนซือจอมเก๋า ที่กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดบายพาสเส้นเลือดหัวใจ ในช่วง 8 นัดอันตรายท้ายฤดูกาล และถึงแม้ว่าจะไม่มีประสบการณ์โค้ชมาก่อน ฮอตชอต ก็น่าจะซื้อใจลูกทีม และแฟนบอลได้ไม่มากก็น้อย จนมีส่วนทำให้บรรยากาศของทีมดีขึ้นตามมาด้วย ซึ่ง แลมพาร์ด ชี้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่น่ากลัวทีเดียว โดยยกตัวอย่างเกมสุดหินที่ เชลซี ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญา โรบินโญ่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ถึงแม้จะสามารถคว้าชัยชนะได้ 3-1 ก็ตาม


 


สำหรับคำถามเกี่ยวกับว่าการเยือนถิ่น สาลิกาดง จะเป็นเกมที่ยากลำบากขนาดไหนนั้น แลมพาร์ด ตอบกลับมาว่า ยากสุดๆ แน่นอน คุณจินตนาการได้เลยถึงบรรยากาศสุดกระหึ่มที่นั่น อลัน เชียเรอร์ เปรียบเสมือนพระเจ้าของพวกเขา และมันก็น่าจะเป็นแบบนั้นจริงๆ เสียด้วย เขาจะคอยกระตุ้นแฟนบอล และลูกทีมได้เป็นอย่างดี


 


โชคไม่จริงๆ สำหรับเรา ที่เหตุการณ์ทำนองนี้ดูเหมือนจะเกิดขึ้นค่อนข้างบ่อย เราต้องลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนที่พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับ โรบินโญ่ เราจะต้องตอบสนองบรรยากาศแบบนั้นกลับไปให้ได้ และกุมข้อได้เปรียบในเกมของเราเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ


 


ขณะที่ เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม สิงห์บลูส์ กล่าวเสริมว่า เขาคือสัญลักษณ์ของ นิวคาสเซิ่ล ไม่ใช่หรือ สิ่งนั้นจะช่วยเป็นแรงเสริมชั้นยอดให้กับพวกเขาแน่ๆ มันจึงขึ้นอยู่กับผลงานของเราเองในการบุกเยือนที่นั่น ศึกชิงแชมป์ยังไม่ถึงบทสรุปแต่อย่างใด เราจึงต้องบุกไปคว่ำพวกเขาให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์