แลมพ์ชี้สมัยนี้แข้งรุ่นใหม่รักสบายเกินตัว

แลมพ์ชี้สมัยนี้แข้งรุ่นใหม่รักสบายเกินตัว

แลมพ์ชี้สมัยนี้แข้งรุ่นใหม่รักสบายเกินตัว




แฟร็งค์ แลมพาร์ดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยอมรับว่ายุคสมัยเขากับปัจจุบันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงโดยอยากให้นักเตะดาวรุ่งทุกคนหันมาเริ่มต้นแบบจับกังขัดรองเท้ามากกว่าจะจ้องแต่จะใช้ชีวิตหรูหราตามแบบฉบับนักฟุตบอล 

แลมพ์เจอมรสุมชีวิตที่เวสต์แฮมด้วยการนั่งขัดรองเท้าให้คนโรคจิตอ่อนๆอย่างจูเลี่ยน ดิคส์เหมือนอย่างซูเปอร์สตาร์คนอื่นที่ผ่านการขัดรองเท้าให้รุ่นพี่มามากมายไม่ว่าจะเป็นพอล แกสคอยจน์ขัดรองเท้าให้เควิน คีแกนที่นิวคาสเซิ่ล,เดวิด เบ็คแฮมขัดรองเท้าให้ไบรอัน ร็อบสันที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

นักเตะรุ่นหลังละเลยการทุ่มเทอย่างหนักที่จำเป็นเพื่อให้ได้มาซึ่งชีวิตไลฟ์สไตล์แบบนี้ มันยังไม่เพียงพอสำหรับพวกเขาที่อุทิศตัวในแบบเดิมๆเช่นนี้และมันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกเอามากๆ พวกเขาพากันคิดว่าได้ลุล่วงถึงฝั่งกันแล้ว 

แลมพ์ซึ่งจะติดทีมชาตินัดที่ 69 ในเกมคัดบอลโลกกับยูเครนในวันพุธนี้ได้เอาชนะรอบหอบหืดตอนที่เริ่มค้าแข้งให้เวสต์แฮมและถูกเคี่ยวเข็ญโดยแฟร็งค์ ซีเนียร์ผู้พ่ออย่างหนัก 

มีนักเตะเก่งๆอยู่หลายคนและผมกับจอห์น เทอร์รี่มักบ่นอยู่เสมอๆว่าพวกเขาควรทำความสะอาดรองเท้าเพราะมันเป็นการเรียนรู้ที่ดีเยี่ยมสำหรับเรา,ถูกพี่จูเลี่ยน ดิคส์ด่าจนหูชาและมีแต่คนโยนรองเท้ามาให้คุณขัด 

นั่นเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ทันทีที่ผ่านไปได้มันก็จะติดตัวไปตลอด 

ผมสนิทกับน้องๆเชลซี 1-2 คนและได้คุยอะไรกับพวกเขาบ้าง พวกเขาเป็นนักเตะอาชีพวัยใสที่เก่งแต่ยุคสมัยนี้มันง่ายเกินไปสำหรับพวกเขา ง่ายเหลือเกิน 

มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผมนะเพราะเราทุกคนโชคดีที่มายืนอยู่ที่เราอยู่ ณ ตอนนี้,เป็นตัวอย่างที่ดีกับชีวิตไลฟ์สไตล์แต่เดี๋ยวนี้ไลฟ์สไตล์แบบนั้นกำลังมาเร็วขึ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ 

สำหรับประเพณีการขัดรองเท้าเป็นสิ่งปฏิบัติกันภายในแต่ละสโมสรของอังกฤษเช่นเดียวกันทำความสะอาดห้องอาบน้ำและห้องน้ำก่อนที่ฮาวเวิร์ด วิลกินสันจะนำเอาระบบอคาเดมี่มาใช้ในยุค 90 ที่แต่ละสโมสรเห็นชอบที่จะส่งดาวรุ่งไปอยู่ในโรงเรียนแทน 



ข้อมูลจาก lentee.com


เลิฟเผยฮิดดิ้งค์ช่วยบัลลัคกลับมาคืนดีเชลซี




โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ออกโรงแฉ มิชาเอล บัลลัค ระบายความในใจว่ากลับมามีความสุขมากขึ้นต่างกับยุคของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อนาคตในทีมเชลซีไม่ค่อยสดใส 

โดยเฮดโค้ชทีมชาติเยอรมันแจกแจงรายละเอียดภายใต้บังเหียน บิ๊กฟิล ทีมดูไม่มีสปิริตเท่าที่ควร ขณะที่นักเตะตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับแท็กติกส์ใช้ไม่ค่อยได้ผล ไม่เหมือนกับ ฮิดดิ้งค์ สามารถเค้นศักยภาพของผู้เล่นออกมาได้ 

บัลลัคได้บอกกับผมว่า ฮิดดิ้งค์ นำมาซึ่งความเป็นมืออาชีพและก่อโครงร่างอย่างมีระเบียบแบบแผนในห้องแต่งตัว กุนซืออินทรีเหล็กเปิดแถลง 

กุส ฮิดดิ้งค์ เป็นโค้ชที่สามารถเข้าถึงได้กับผู้เล่นทุกๆคนและนั่นถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้เล่นเช่นเขา 


ข้อมูลจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์