เจทีเตือนสิงโตเชว่ายังไม่หมดพิษสง



จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมชาติอังกฤษออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมชาติทุกคนว่าให้ระวังอังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกทีมชาติยูเครนเอาไว้ให้ดี เพราะแม้จะอยู่ในช่วงฟอร์มบู่ที่สโมสร แต่ระดับทีมชาติก็ยังเป็นคนที่จะประมาทไม่ได้ 

หัวหอกวัย 32 ปีตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่กับมิลานหลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับเชลซีในช่วงสองปีที่มาค้าแข้งด้วย โดยยิงได้แค่ 9 ประตูจาก 47 นัดที่ลงสนามในสีเสื้อสิงห์บลูส์ 

อย่างไรก็ตาม นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปียุโรปปี 2004 ก็เคยขึ้นชื่อเรื่องความคมในการจบสกอร์ โดยสามารถนำเป็นดาวซัลโวแชมเปียนส์ลีกได้ถึงสามสมัย ตลอดจนเป็นดาวซัลโซตลอดกาลของทีมชาติยูเครน และดาวซัลโวอันดับสองของมิลานอีกด้วย 

ปราการหลังสิงโตคำรามจึงเชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาคนนี้ยังเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยความอันตรายอยู่ โดยเชื่อว่าเชลซีตัดสินใจถูกแล้วที่จ่ายเงินซื้อเขามาด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์เมื่อปี 2006 

เขาจะมาที่นี่เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้แข้งเชลซีและทั้งประเทศอังกฤษได้เห็น 

เขาเป็นคนสำคัญของทีมชาติยูเครนและไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขาได้เล่นให้ประเทศของเขา เขาจะรู้สึกว่ามีแรงกดดันให้ต้องเล่นดีๆ 

หลายสิ่งหลายอย่างไม่ค่อยเป็นใจให้เชว่าเท่าไหร่เมื่อมาอยู่กับเชลซี แต่เขาก็ยังมีคุณภาพและการจบสกอร์ก็ยอดเยี่ยมสุดๆ 

ผมจะเตือนให้ทุกคนรู้ว่าเราจะเป็นต้องระวังเขาไว้ให้ดี เขาเป็นคนที่จับบอลได้นิ่งระดับแถวหน้าเลยล่ะ และก็จบสกอร์คมมาก สถิติของเขาในระดับสูงสุดก็บ่งบอกอยู่แล้ว 

เมื่อถามเทอร์รี่ว่าเขายังติดต่อกับเชว่าอยู่หรือเปล่า เทอร์รี่ตอบว่า ผมเคยส่งข้อความไปให้เขาเมื่อศุกร์ที่แล้ว... แต่เขาไม่ได้ตอบกลับมาหรอก 



ข้อมูลจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์