เชลซีแถม เครสโป-กัลลาส บวกเงินแลกซื้อ เชว่า

ครอบครัวเผย มิเกล ลงเอยร่วมทัพสิงห์บลูส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤษภาคม 2549 18:27 น.

ครอบครัวของ จอห์น โอบี มิเกล ออกมาเผยกับสื่อทำนองว่ากองกลางดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรีย จะโยกไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ กับ สิงห์บลูส์ เชลซี ไม่ใช่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

กรณีของ จอห์น โอบี มิเกล ยังเป็นที่ค้างคาใจของใครหลายคน เพราะตัวนักเตะไปเซ็นสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ภายหลังกลับต้องการไปค้าแข้งกับเชลซี โดนอ้างว่าถูกบังคับให้เซ็นสัญญา ซึ่งเรื่องดังกล่าวยังอยู่ที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และกำลังรอคำตัดสิน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สมาชิกในครอบครัวของมิเกล ออกมาเผยกับสื่อเมืองผู้ดี สิ่งที่ผมสามารถบอกพวกคุณได้ในตอนนี้ คือ มิเกล จะไปเล่นในลีกอังกฤษหลังศึกฟุตบอลโลกเสร็จสิ้น และก็เป็นข่าวดีสำหรับครอบครัวเรา เพราะเขาจะเริ่มต้นฤดูกาลกับเชลซี ส่วนรายละเอียดทางเราไม่ทราบ เพราะว่า โอลา ซิตตู เอเยนต์ของมิเกล โทรมาบอกเราคร่าวๆ เท่านั้น

เชลซีแถม เครสโป-กัลลาส บวกเงินแลกซื้อ เชว่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤษภาคม 2549 15:26 น.

เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มามุขใหม่พร้อมทุ่มเงินจำนวนหนึ่งบวกด้วย เฮอร์นัน เครสโป และวิลเลี่ยม กัลลาส เพื่อไปแลกซื้อ อังเดร เชฟเชนโก้ มาจาก ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังเมืองผู้ดีออกมาเผย เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ต้องการตัว อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงทีมชาติยูเครนมาไล่ล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้าให้จงได้

และ อบราโมวิช ก็อนุมัติให้ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ปล่อยตัว เฮอร์นัน เครสโป กองหน้าทีมชาติอาร์เจนไตน์ และวิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึงนำเงินอีกก้อนหนึ่งไปให้มิลานเพื่อเป็นค่าตัวของ เชฟเชนโก้ รวมเบ็ดเสร็จ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,380 ล้านบาท)

สำหรับ มิลาน แม้ว่าบอร์ดบริหารจะไม่ต้องการปล่อยตัว เชฟเชนโก้ ออกไปแต่พวกเขาก็ปรารถนาคว้าตัว กัลลาส กองหลังสารพัดประโยชน์มาสู่ถิ่นซาน ซิโร่ อีกทั้ง เครสโป ก็เป็นกองหน้าที่พวกเขาเคยประทับใจในฟอร์มการสังหารตาข่ายมาแล้วครั้งยืมตัวมาเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์