เชลซีเตรียมงัดไม้เด็ดส่งกัลลาสแลกเชว่า

เชลซีเตรียมงัดไม้เด็ดส่งกัลลาสแลกเชว่า

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยังไม่ล้มเลิกความพยายามในการคว้าตัว อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกทีมชาติยูเครน ของ เอซี มิลาน มาร่วมทัพ ล่าสุดเตรียมใช้ไม้เด็ดด้วยการส่ง วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังเลือดน้ำหอม ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเลยทีเดียว

เชลซี เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวอาจจะตัดสินใจส่ง วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปเป็นส่วนหนึ่งในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าตีนพระกาฬของ เอซี มิลาน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเชื่อว่าการใช้อดีตดาวเตะมาร์กเซย ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ ปีศาจแดง-ดำ กำลังต้องการตัว เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอนั้น น่าจะทำให้โอกาสได้ตัว เชว่า มีความเป็นไปได้มากขึ้น


ทั้ง กัลลาส และ เชฟเชนโก้ ต่างก็กำลังพิจารณาเรื่องการย้ายสังกัดอยู่ด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ ที่อาจจะมีการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีรายงานว่า กองหลัง สิงห์บลูส์ ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ มิลาน เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจร่างกายกับยักษ์ใหญ่ของ เซเรีย อา

อย่างไรก็ตาม มิลาน ยังคงยืนกรานว่า พวกเขาไม่มีแผนจะปล่อยตัว เชฟเชนโก้ ออกไปจากถิ่น ซาน ซิโร่ แม้เชลซี จะหวังว่าการใช้ กัลลาส เข้าล่อ จะช่วยให้สมหวังในตัวหัวหอกทีมชาติยูเครน ก็ตาม โดยรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า เจ้าหน้าที่จากทั้ง 2 สโมสรเตรียมจะนัดพบกันที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันพุธนี้ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงเรื่องการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะดังกล่าวแล้ว

คาร์ลอสยันเชลซีอยากได้ตัวร่วมแก็ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 พฤษภาคม 2549 21:56 น.

โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ๊กซ้ายเท้าหนักของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยืนยัน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพจริงตามที่เป็นข่าว

เชลซี ทีมเงินหนาในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพิ่งตกเป็นข่าวเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าต้องการได้ตัว โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ๊กซ้ายจอมเก๋าของ รีล มาดริด ทีมดังใน ลาลี กา สเปน ไปเสริมทัพ หลังจาก เวย์น บริดจ์ และ อาซิเอร์ เดล ออร์โน่ ไม่สามารถอุดรอยรั่วของทีมได้

โดยมีข่าวจากแดนกระทิงดุออกมาเป็นระลอกว่า เชลซี พร้อมเสนอสัญญา 2 ปีให้กับ คาร์ลอส ซึ่งล่าสุดกองหลังวัย 33 ปี ก็ออกมายืนยันแล้วว่ามีความสนใจเข้ามาจากทีมดังในกรุงลอนดอนจริง

แบ๊กซ้ายทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในเดือนมิถุนายนนี้เผยว่า ยังไม่มีการทำสัญญาอะไร แม้ รีล มาดริด จะบอกผมว่า เชลซี ต้องการได้ตัว ซึ่งผมก็บอกให้พวกเขาคุยกับต้นสังกัดและทาบทาม จากนั้นผมจะเจรจาด้วย

ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นและจำเป็นต้องรู้ถ้าหากว่าประธานสโมสรคนใหม่และโค้ชต้องการรั้งผมเอาไว้ ซึ่งถ้าหากมีข้อเสนอแบบเป็นเรื่องเป็นราวก็น่าเศร้ามากสำหรับผมที่ต้องย้ายจาก รีล มาดริด หลังอยู่ค้าแข้งมานานหลายปี คาร์ลอส กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์