เชลซีหวังดึงตัวคาร์ลอส เสริมทัพในฤดูกาลหน้า

เชลซีหวังดึงตัวคาร์ลอส เสริมทัพในฤดูกาลหน้า

โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ็กซ้ายแซมบ้าของ รีล มาดริด ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังเป็นนักเตะอีกรายที่ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ จ้องคว้าตัวไปเสริมขุมกำลังในฤดูกาลหน้า หลังจากนักเตะแย้มว่าต้องการย้ายทีม โดยหากไม่มีข้อเสนอที่น่าสนใจก็อาจจะกลับไปปิดฉากชีวิตการเล่นที่บ้านเกิด

สื่อแดนกระทิงดุ กระพือข่าว สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ กำลังสนใจจะคว้าตัว โรแบร์โต้ คาร์ลอส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ทีมรวมดาราแห่งศึกลา ลีกา มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากนักเตะออกมาแสดงเจตนารมณ์ว่าอยากจะย้ายทีม โดยอาจเลือกกลับไปค้าแข้งยังลีกบ้านเกิด


คาร์ลอส ซึ่งเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2007 ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากรายงานข่าวจากบ้านเกิดของนักเตะระบุว่า สโมสรได้ติดต่อกับเอเยนต์ของนักเตะเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้รายงานข่าวจากสื่อของสเปนก็ระบุอีกว่า สิงห์บลูส์ ได้บรรลุข้อตกลงกับทางต้นสังกัดของนักเตะเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ มาดริด ยังได้รับพิจารณาข้อเสนอจาก เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังจากตุรกี และสโมสรในลีกกาตาร์ด้วย แต่มีแนวโน้มว่า คาร์ลอส จะย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่เพิ่งจะคว้า มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมได้สำเร็จ มากกว่า

ขณะเดียวกัน เชลซี ก็กำลังพยายามจะคว้าตัว อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครน ของ เอซี มิลาน และ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ โครินเธียนส์ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์