ฮิดดิ้งค์เมินหงส์ยกสิงห์ชิงชัวร์ชปล.

ฮิดดิ้งค์เมินหงส์ยกสิงห์ชิงชัวร์ชปล.





              ลิเวอร์พูล กลายเป็นแค่ทางผ่านในสายตาของ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี เรียบร้อย บอกชิวชิวเจอ หงส์แดง เพราะยังไงๆ สิงห์บลูส์ ก็จองตั๋วนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เสร็จแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ทันได้ลงสนามรอบ 8 ทีมเลยด้วยซ้ำไป ย้ำหนักแน่นลาเก้าอี้ชัวร์ๆ หลังพาทีมไปเยือนกรุงโรม



               กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีม เชลซี มองข้าม ลิเวอร์พูล คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เรียบร้อยแล้ว ด้วยการยืนยันว่า สิงโตน้ำเงินคราม จะได้ไปโม่แข้งนัดชิงเจ้ายุโรปที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี อย่างแน่นอน หลังจากที่ยอมรับว่าหัวใจสลายไปแล้ว เมื่อได้เห็นลูกทีมบุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 จนแทบหมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว


                 ฮิดดิ้งค์ ซึ่งย้ำว่าจะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปกุมบังเหียนทีมชาติรัสเซียเพียงงานเดียวต่อไปนั้น กล่าวผ่าน โซเวตสกี้ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาเมืองหมีขาว เมื่อวันอังคารที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า มันเป็นเรื่องจริงที่ใครๆ หลายคนพากันหว่านล้อมให้ผมอยู่คุม เชลซี ต่อไป ผมเบื่อเต็มทีแล้วที่จะพูดซ้ำๆ ในเรื่องเดิมๆ ไม่หยุดหย่อน แต่สถานการณ์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ผมจะไปจาก เชลซี ในเดือนพฤษภาคมนี้ ผมตั้งใจเอาไว้ด้วยว่ามันน่าจะเป็นปลายเดือนนั้น หลังจบแมตช์ที่กรุงโรมไปแล้ว


               ส่วนความพ่ายแพ้ต่อ สเปอร์ส นั้น นายใหญ่ สิงห์บลูส์ เผยว่า ใจผมเต็มไปด้วยความขมขื่นและปวดร้าว เชลซี พลาดโอกาสทองที่จะไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปซะแล้ว ตอนนี้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ไม่อาจจะทำผิดพลาดแม้แต่นิดเดียวได้อีกแล้ว ลิเวอร์พูล ฉวยความได้เปรียบเอาไว้ได้ แต่เราโชคไม่ดีเลยที่ทำไม่ได้ 


                เรายังจำเป็นต้องชนะให้ได้ทั้งหมดทุกนัดที่ยังเหลืออยู่ ก็อย่างที่พวกคุณเห็นกันไปแล้วนั่นแหละว่ามันค่อนข้างจะยากเลยทีเดียว ฮิดดิ้งค์ ซึ่งย้ำด้วยว่าจะขอลาออกจากการเป็นกุนซือทีมชาติรัสเซีย หากพาทีมตกรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2010 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้เท่านั้น กล่าวในที่สุด




ขอบคุณเนื้อข่าวดี ๆจาก  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์