บัลลัค รับมาเชลซีเพราะหวังซิวแชมเปี้ยนส์ลีก

บัลลัค รับมาเชลซีเพราะหวังซิวแชมเปี้ยนส์ลีก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤษภาคม 2549 15:47 น.

มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมนี ยอมรับย้ายมาร่วมทัพ สิงห์บลูส์ เชลซี เพราะทีมนี้มีโอกาสไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเขาก็หวังจะสานฝันตรงนี้ให้เป็นจริงเสียที

ไกเซอร์น้อย มิชาเอล บัลลัค ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายไปร่วมทีมเชลซี ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ซึ่งภายหลังมิดฟิลด์วัย 29 ปี ออกมาเผยเหตุผลที่เลือกมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่จะต่อสัญญาค้าแข้งกับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่าในบุนเดสลีกา

บัลลัค เผย หลายสโมสรในยุโรปมีโอกาสไปถึงแชมป์ยุโรป แต่เชลซีมีโอกาสดังกล่าวมากกว่าในความคิดของผม พวกเขาอาจจะโชคไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ เมื่อพ่ายให้กับบาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ทีมนี้พร้อมจะก้าวย่างต่อไปสำหรับการครองจ้าวยุโรป ซึ่งเป็นความประสงค์เดียวกันกับผม

นอกจากนี้ บัลลัค ยังเผยถึง โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของเขาด้วย มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ต้องการชัยชนะอยู่เสมอๆ ประสบการณ์กับปอร์โต้ จะช่วยให้เชลซีไปตามฝันได้สำเร็จ แม้ว่าเขาประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว แต่ตอนนี้เขาพร้อมที่จะสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่ให้กับเชลซีขึ้นมาอีก

สำหรับ บัลลัค เคยเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศแล้วหนหนึ่งในปี 2002 แต่สุดท้ายก็ต้องอกหักร่วมกับ ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี เนื่องจากพ่ายให้แก่ ราชันชุดขาว รีล มาดริด จากสเปนนั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์