เชลซีหว่าน 35 ล้านปอนด์อ่อยบาร์ซ่าปล่อย เอโต้

เชลซีหว่าน 35 ล้านปอนด์อ่อยบาร์ซ่าปล่อย เอโต้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤษภาคม 2549 16:40 น.

สิงห์บลูส์ เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ พร้อมขนเงินมหาศาล 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) เพื่อล่อตาล่อใจให้ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ปล่อยตัว ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ออกมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี อนุมัติเงินก้อนโตให้ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จับจ่ายใช้สอยอย่างเต็มที่ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ โดยเป้าหมายของทีมจากกรุงลอนดอน ดูเหมือนว่าจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า

ซึ่งก่อนหน้านี้ เชลซี มีข่าวกำลังพยายามทาบทามดึงตัว อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครนของ เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพรวมไปถึง คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ โครินเธียนส์ ในลีกบราซิเลียน แต่ความพยายามดังกล่าวไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ทำให้ เชลซี กลับไปให้ความสนใจในตัว ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงผิวสีอีกครั้ง สำหรับกองหน้าวัย 25 ปีรายนี้ รู้สึกไม่มีความสุขนักในการค้าแข้งแดนกระทิงดุ เนื่องจากโดนแฟนบอลคู่แข่งเหยียดผิวหลายต่อหลายครั้ง ในส่วนของบาร์เซโลน่า กำลังไล่ล่าตัว เธียรี่ อองรี กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ซึ่งเงินมหาศาลที่เชลซี หยิบยื่นเข้ามานั่นอาจจะมีความหมายกับพวกเขาในอนาคตอันใกล้นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์