แลมพาร์ดยันไม่ลาเชลซีแม้ทีมกำลังได้ตัวบัลลัค

แลมพาร์ดยันไม่ลาเชลซีแม้ทีมกำลังได้ตัวบัลลัค

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยันไม่เคยคิดจะย้ายออกจาก สิงห์บลูส์ เชลซี แม้ว่าสโมสรกำลังจะได้ มิชาเอล บัลลัค จอมทัพทีมชาติเยอรมัน เข้ามาร่วมทัพก็ตาม แถมยังเชื่อมั่นว่าจะเข้ามาช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์คนสำคัญของเชลซี แชมป์ พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่า เขาไม่ต้องการย้ายออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด แม้ว่าสโมสร เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าก็ตาม


แลมพาร์ด ยืนยันอนาคตของตัวเองอีกรอบ หลังจากรายงานข่าวล่าสุดคาดว่า ดาวเตะวัย 29 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ในเดือนมิถุนายน นี้ จะเปิดแถลงข่าวการย้ายมาสู่ สิงห์บลูส์ อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ไม่มีทางที่ผมจะย้ายออกไป ผมมีความสุขมาก และยิ่งวันนี้ยิ่งทำให้ผมรู้ว่าผมมีความสุขกับการอยู่กับสโมสรมากแค่ไหน อดีตดาวเตะเวสต์แฮม ให้สัมภาษณ์ขณะร่วมขบวนแห่ ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ชิพ ของ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขา (บัลลัค) เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีพรสวรรค์อย่างมาก และเป็นนักเตะที่ เชลซี ต้องการ เราพยายามซื้อนักเตะแบบนี้มาร่วมทีม และเขาจะช่วยพัฒนาทีมอย่างแน่นอน

ทุกอย่างจะต้องไปได้ดี ผมเป็นคนหนึ่งในแผงกองกลาง เรามีนักเตะตัวคุมเกม และพวกตัวรุกอย่าง โจ โคล (อาร์เยน) ร็อบเบน, มิชาเอล เอสเซียง ก็เป็นอีกคนที่ชอบเติมเกมรุก ทำให้เขาก็เป็นเพียงกองกลางอีกคนที่ถนัดเกมรุก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์