กุส ฮิ้ดดิ้งค์ พอใจเชลซีเจอติ้วชนหงษ์

กุส ฮิ้ดดิ้งค์ พอใจเชลซีเจอติ้วชนหงษ์

กุส ฮิ้ดดิ้งพี่ใหญ่สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ห้าวสุดๆ บอกไม่มีกลัวอยู่แล้ว ที่จะต้องหวดแข้งกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ แม้ สิงห์บลูส์ จะเคยพ่ายต่อทีมของ ราฟา เบนิเตซ ในเกมลีกซีซั่นนี้ มาถึง 2 ครั้งแล้วก็ตาม

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า พอใจกับผลการจับสลากประกบคู่ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ สิงห์บลูส์ ถูกจับให้ไปพบกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะทำให้ทั้ง 2 ทีมได้ลงดวลแข้งกันในรายการนี้เป็นฤดูกาลที่ 5 ติดต่อกัน

ฮิดดิ้งค์ กล่าวว่า มันชักจะตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับช่วงสุดท้ายของฤดูกาลแข่งขันของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าคุณปรารถนาที่จะได้เข้าชิงฯ ในเดือนพฤษภาคม คุณก็จำเป็นต้องพบกับพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาร์เซโลน่า ผมพอใจกับการจับสลากครั้งนี้

ผมรู้มาว่า ทั้ง 2 ทีมนี้เจอกันมาบ่อยครั้งในหลายรายการ และเกมระหว่างทั้ง 2 ทีมยักษ์ใหญ่นี้ก็ไม่เคยน่าเบื่อเลย การจับสลากเกิดขึ้นระหว่างช่วงที่เรากำลังฝึกซ้อม ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งลงมาบอกผลกับเรา พวกผู้เล่นหยุดซ้อมกันทันที แล้วก็ได้แต่ถามว่า ใคร ใคร? นั่นมันเยี่ยมมาก

พวกเขาอยากรู้กันมากว่า คู่แข่งของพวกเขาจะเป็นใคร ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นของพวกเขา มันดีมากที่ได้เห็นทั้ง 2 ทีมต่างก็ชอบเล่นฟุตบอล และก็มีผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมรุก นั่นเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นแน่นอนอยู่แล้วสำหรับเกมใหญ่ๆ นายใหญ่ชาวดัตช์ ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์