เชลซีเชิญสื่อ แถลงคว้า บัลลัค จันทร์นี้

เชลซีเชิญสื่อ แถลงคว้า บัลลัค จันทร์นี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤษภาคม 2549 16:51 น.

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ส่งหมายเชิญสื่อมวลชนทุกแขนงมาพร้อมกันในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ วันจันทร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เพื่อแถลงข่าวคว้าตัว มิชาเอล บัลลัค กองกลางจอมทัพของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

มิชาเอล บัลลัค กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมนี จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาประกาศแล้วว่าจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบไม่มีค่าตัว โดยที่ผ่านมาตกเป็นข่าวเจรจากับ เชลซี ทีมเงินหนาแห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

ล่าสุด มีข่าวว่า เชลซี ได้เชิญสื่อมวลชนในอังกฤษ มาชุมนุมพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เพื่อแถลงข่าวการคว้าตัว บัลลัค มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังจากนักเตะวัย 29 ปี เพิ่งซัดหนึ่งตุงช่วย บาเยิร์น เปิดรังเสมอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-3 ฉลองแชมป์นัดสุดท้ายของฤดูกาลไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โฮเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ เชลซี ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ ว่า ต้องการได้นักเตะ 3 คนมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนอกจาก บัลลัค นักเตะคนต่อไปที่ทีมล่าอยู่ ก็คือ อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าระดับโลกของ เอซี มิลาน ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

มูรินโญ่ ประกาศพร้อมคุมทัพแดนมะกะโรนี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤษภาคม 2549 12:57 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงห์บลูส์ เชลซี ประกาศเจตนารมณ์ต้องการย้ายไปทำงานคุมทัพในเซเรีย อา แดนมะกะโรนี แต่ต้องเป็นหลังหมดสัญญาทำงานในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

แม้จะเพิ่งต่อสัญญายาวกับ เชลซี มหาเศรษฐีจากกรุงลอนดอนไปถึงปี 2010 แต่ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เผยอนาคตทำนอง ว่า เขามีความประสงค์จะโยกไปทำงานในอิตาลีเช่นกัน

มูรินโญ่ ออกมาเผย ผมไม่เคยเปลี่ยนความต้องการในใจที่หวังไปทำงานในอิตาลี แต่เรื่องดังกล่าวจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อผมหมดสัญญากับเชลซีในปี 2010

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์