ฮิดดิ้งค์แย้มมีโอกาสหวนคุมเชลซียาว

ฮิดดิ้งค์แย้มมีโอกาสหวนคุมเชลซียาว



กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ เชลซี แบะท่าอยากคุมทัพ สิงห์บลูส์ ถาวร หลังออกมาเผยว่า มีเงื่อนไขสามารถอำลาทีมชาติรัสเซีย ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หากทีม หมีขาว ชวดตีตั๋วไปเล่นรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เขาอาจจะกลับมาคุมทีม สิงห์บลูส์ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หาก รัสเซีย ไม่สามารถตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ได้สำเร็จ

อดีตโค้ชทีมชาติออสเตรเลีย และ เกาหลีใต้ เข้ามาคุมทีม เชลซี แทน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือบราซิเลียน ด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาล โดยล่าสุด เดอะ กุส พา สิงห์บลูส์ เก็บชัยชนะได้ถึง 6 จาก 7 นัด จนทำให้เวลานี้พวกเขามีลุ้น 3 แชมป์ใหญ่ อย่าง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฮิดดิ้งค์ กล่าวว่า ผมจะขอพุ่งสมาธิอยู่กับ รัสเซีย หลังจากจบงานนี้แล้ว แต่คนอื่นๆ อาจจะพูดว่า คิดดีๆ นะ น่าอยู่ที่นี่ต่อไปมากกว่า ผมสนุกกับมันไปพร้อมๆ กับคนรัสเซีย แต่ผมมีเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ว่า เราสามารถยกเลิกสัญญากันได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หาก รัสเซีย ไม่ได้ผ่านเข้ารอบ หลังจากนั้นแล้ว เอฟเอ รัสเซีย อาจจะเลือกกำหนดทิศทางอีกอย่างหนึ่ง และผมอาจจะมีอิสระในการย้ายออกมา

ทั้งนี้ รัสเซีย กำลังรั้งอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 4 โดยมี 6 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด และถึงแม้ว่าจะมีแต้มตามหลัง เยอรมัน มากถึง 4 คะแนน แต่กระนั้นทีม หมีขาว ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด โดยโปรแกรม 2 นัดต่อไป พวกเขามีคิวลงเตะกับทีมสมันน้อยอย่าง อาเซอร์ไบจาน และ ลิกเตนสไตน์ ในวันที่ 28 มีนาคม และ 1 เมษายนนี้

ที่มา : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์