โครินเธียนส์ยันมีทีมยื่นซื้อเตเบซแล้ว

โครินเธียนส์ยันมีทีมยื่นซื้อเตเบซแล้ว

โครินเธียนส์ ยันมีทีมยื่นข้อเสนอมหาศาลขอซื้อตัว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ไปร่วมทีมแล้ว แต่ยังอุบไต๋เงียบกริบ ไม่ยอมเปิดเผย ทีมไอ้โม่ง ออกมาในตอนนี้ คาดคงไม่พ้น เชลซี เจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษ ค่อนข้างแน่

เกนินโญ่ โค้ช โครินเธียนส์ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังบราซิล ออกมายืนยันว่าทีมของตนได้รับข้อเสนอมูลค่ามหาศาลเพื่อซื้อตัว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทราบข่าวมาจาก เคีย ชูรับชิอัน ประธานสโมสร และแม้จะยังคงไม่มีการเปิดเผยเจ้าของข้อเสนอดังกล่าว แต่ก็คาดกันว่าทีมที่จะมีศักยภาพเพียงพอที่จะจ่ายเงินจำนวนมากมายได้นั้น ย่อมไม่พ้น เชลซี เจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษ อย่างแน่นอน


เกนินโญ่ กล่าวว่า เมื่อครั้งที่ผมเซ็นสัญญาเข้ารับตำแหน่งโค้ชของ โครินเธียนส์ เกีย บอกกับผมว่ามีข้อเสนอที่งดงามเพื่อขอซื้อ เตเบซ และก็มีโอกาสสูงที่ข้อเสนอนั้นจะถูกตอบรับ แต่ เกีย ไม่ได้บอกผมหรอกว่าเป็นทีมไหน

ขณะเดียวกัน อังเดร ซานเชซ รองประธาน โครินเธียนส์ ก็ยังคงสงวนท่าทีในเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า ผมเห็นข่าวในหนังสือพิมพ์แล้ว แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมคงจะพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะ เกีย คือคนที่มีอำนาจหน้าที่ในการ จัดการเรื่องนี้

เตเบซ นับเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของบรรดาทีมชั้นนำในยุโรปรวมไปถึง เชลซี และแม้แชมป์พรีเมียร์ชิพ อัง กฤษ จะออกมายืนกรานปฏิเสธไม่สนใจนักเตะรายนี้ก็ตาม แต่จากการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ได้เดินทางมาซุ่มดูฟอร์มถึงบราซิลเมื่อสองสัปดาห์ก่อนนั้น จึงทำให้ทีมนิรนามที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาในครั้งนี้ น่าจะเป็นทีมของ โรมัน อับราโมวิช มากกว่าทีมอื่นๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์