ฮิดดิ้งค์เซ็งสุดขีดเดโก้เจ็บเข่าส่อพักยาว

ฮิดดิ้งค์เซ็งสุดขีดเดโก้เจ็บเข่าส่อพักยาว



กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สุดเซ็ง เดโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส อาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาลที่เหลือ หลังมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนหวิว เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากประตูโทนของ มิชาเอล เอสเซียง กองกลางพันธุ์ดุ ในนาทีที่ 18

ผมคิดว่า เขาต้องร้างสนามไปสักพัก กุนซือดัตช์แมน ซึ่งนำทีมปาดหน้า ลิเวอร์พูล กลับมายึดรองจ่าฝูงอีกครั้ง กล่าว เขาเข้ากับทีมได้ดีและทำงานอย่างหนักมาตลอด แต่ดันมาประสบปัญหาบาดเจ็บแบบเดิมอีกครั้งจนได้

เมื่อโดนถามว่า เดโก้ จะสลัดอาการบาดเจ็บหายทันเวลาก่อนจบฤดูกาลหรือไม่นั้น ฮิดดิ้งค์ ตอบว่า ผมก็ยังสงสัยอยู่เหมือนกัน แต่ยังไงก็ต้องรอคอยดูกันต่อไป

ขณะเดียวกัน ฮิดดิ้งค์ กำลังหน้าบาน หลังนำทัพ สิงห์บลูส์ ไล่จี้จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือแค่ 4 แต้มเท่านั้น หากเหลือแค่ 4 แต้ม มันก็สูสีมาก แต่พวกเขายังเหลือเกมนัดตกค้าง 1 นัด แต่มันชัดเจนมากหลังผลงานอันเหลือเชื่อเมื่อวานนี้ (แมนฯ ยูฯ แพ้ ลิเวอร์พูล 1-4) ลีกกลับมามีลุ้นกันอีกครั้ง มันกระตุ้นได้ดี แต่หากเราต้องการไล่จี้พวกเขา เราต้องคว้าชัยชนะต่อเนื่อง นั่นจะทำให้มีแรงกดดันไปจนจบฤดูกาล ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับทุกทีม

คุณไม่เคยคิดถึงความปราชัยหรอก บางครั้งคุณก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นในบ้าน เพราะคุณมีสถิติสวยหรู แต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ แต่พวกเขามีประสบการณ์โชกโชน มาดูกันว่าพวกเขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไรในอีก 2-3 วันข้างหน้า มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว แต่ทีมใหญ่ๆ ฟื้นตัวได้เสมอ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไร เมื่อคุณเป็นผู้นำและมีทีมอื่นไล่ตามหลังมา คุณก็อาจประหม่าเล็กน้อย มันเปิดกว้างขึ้นเล็กน้อยแล้ว ฮิดดิ้งค์ ตบท้าย

ที่มา : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์