เชลซีสถิติข่มซัดเรือใบกระจายแน่ งูใหญ่คืนฟอร์มชัวร์-บาร์ซ่าฟอร์มเทพน่าเปรี้ยง


ฟุตบอลพรีเมียร์มีลุ้นแค่ 2 คู่ "สิงโตน้ำเงิน"เชลซี พบ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ คู่นี้ไม่น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ ใส่กันไฟแลบแน่ ส่วนแอสตั้น วิลล่า ที่ฟอร์มแผ่วมาหลายนัดจะดวลกับสเปอร์ ที่อยู่ในช่วงขาขึ้น ข้นคลั่กอีกเช่นเคย!!!

แฟนบอลไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง...!!!

วันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค.

พรีเมียร์ชิพ

- เชลซี-แมนฯซิตี้ - "สิงโตน้ำเงิน" ที่ได้ กุส ฮิดดิงก์ คุมทีมผลงานเปรี้ยงดีเหลือ แม้ว่าเกมยุโรปจะไล่ตีเสมอยูเวนตุส แต่ก็เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ นิโกลาส์ อเนลก้า ยังได้ลงเล่นคู่กัน แดนกลางมี แฟรงก์ แลมพาร์ด- มิชาเอล บัลลัก-มิคาเอล เอสเซียง ด้าน "เรือใบสีฟ้า" มีปัญหาเกมนอกบ้าน แม้ว่าเกมยูฟ่าคัพ จะอัดอัลบอร์ก 2-0 เคร็ก เบลามี่ ยังต้องรอเช็กฟิต กองหน้าใช้ โรบินโญ่ กับ เฟลิเป้ ไซเคโด้ แต่สถิติที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" มักจะโดนเชลซีถล่มเละเทะ เกมนี้ก็เหมือนกัน คงต้านไม่ครบ 90 นาที

- วิลล่า-สเปอร์ - "สิงห์ผยอง" ฟอร์มช่วงนี้แผ่วเหลือเกิน กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์, แอชลีย์ ยัง และยอห์น คาริว รวมถึง เอมิล เฮสกี้ ต้องรวมพลังกันหน่อย ด้าน "ไก่เดือยทอง" มี โรมัน พาฟลิวเชนโก้, ดาร์เรน เบนต์ และอารอน เลนน่อน เป็นตัวพลิกเกม เล่นแลกหมัดกันอย่างนี้โอกาสออกเสมอเป็นไปได้มากที่สุด

กัลโช่ ซีรีส์ เอ

- อตาลันต้า-โตริโน่ - ขึ้นชื่อเกมในบ้าน เจอกับ "กระทิงหิน" ที่นอกบ้านยังไม่ชนะ อตาลันต้า น่าบินสูงในนัดนี้

- ลาซิโอ-คิเอโว "อินทรีฟ้าขาว" ช่วงนี้ฟอร์มเปรี้ยงเหลือเกิน เก็บชัยมาหลายเกมติด ตอมมาโช่ ร็อกคี่ กับ โกรัน ปานเดฟ และเมาโร ซาราเต้ จูนกันลงตัวเจอกับ "ม้าศึก" ทีเล่นเอาแน่ไม่ได้ 3 แต้มไม่น่าจะลำบากสำหรับลาซิโอ

- ปาแลร์โม่-เลชเช่ - ปาแลร์โม่บุกอัดฟิออเรนติน่า ในนัดก่อนถือว่าไม่ธรรมดา เล่นในบ้านด้วยดูดีกว่า แต่อย่าเพิ่งไว้ใจเพราะ "หมาป่าปูเยีย" ต้องการแต้มอย่างยิ่งเพื่อหนีตาย อาจมายื้อเพื่อหวังผลเสมอ

- เรจจิน่า-นาโปลี - เจ้าถิ่นเล่นในบ้านดุดันเหลือเกิน เจอกับนาโปลี ที่ฟอร์มแผ่วไปแยะ โอกาสที่จะเจ๊ากันเป็นไปได้สูง

- ซามพ์โดเรีย-โรม่า - "หมาป่า" แพ้จุดโทษอาร์เซนอล ตกรอบชปล.อย่างน่าเสียดาย เมียร์โก วูซินิซ, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, โรดิเก้ ตัดเดย์ พร้อมลงสนาม เจอกับลาซามพ์ที่มี อันโตนิโอ คาสซาโน่ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ไม่น่ากลัวเท่าไหร่ เชื่อว่าโรม่าไม่แพ้

- เซียน่า-มิลาน - "ปีศาจแดงดำ" ต้องรอเช็กฟิต เดวิด เบ๊กแฮม นอกนั้นชุดเดิมที่ถล่ม อตาลันต้า 3-0 ปาโต้-ฟิลิปโป้ อินซากี้ ยังพอไว้ใจได้ และอาจได้เห็น กาก้า ลงเล่นในฐานะตัวสำรองด้วย มาเยือนเซียน่าที่ในบ้านแข็งโป๊ก มิลานเหนื่อยแน่ น่าจะแค่เสมอเท่านั้น

- อูดิเนเซ่-คาตาเนีย - ฟอร์มกลับมาแรงอีกครั้งสำหรับอูดิเนเซ่ ที่เพิ่งชนะเซนิตฯ 2-0 ในเกมยูฟ่า คัพ มี อันโตนิโอ ดินาตาเล่, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า เจอกับคาตาเนีย ที่นอกบ้านไม่ดี อูดิเนเซ่ น่าจะเก็บชัยอีกนัด

- อินเตอร์-ฟิออเรนติน่า - "งูใหญ่" โดนแมนฯยูเขี่ยตกรอบยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ต้องกลับมามุ่งในเกมลีก โฮเซ่ มูรินโญ่ แม้จะมีเรื่องให้เสียสมาธิแต่เกมนี้ ในซาน ซิโร่ อาเดรียโน่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช น่าจะเช็กบิล "ม่วงมหากาฬ" ที่มี อาเดรียน มูตู กับ อัลแบร์โต้ จิลบาร์ดิโน่ ได้

ลา ลีกา

- เอสปันญ่อล-มายอร์ก้า - "นกแก้ว" ที่อยู่บ๊วย แพ้บียาร์รีล 0-1 มี ราอูล ตามูโด้ เป็นตัวทีเด็ดเจอกับ "ชาวเกาะ" ที่นอกบ้านยังไม่นิ่ง เกมน่าจะสูสีก่อนที่จะเจ๊ากันไปในที่สุด

- มาลาก้า-เซบีญ่า - เจ้าถิ่นผลงานเปรี้ยงเหลือเกิน เจอกับเซบีญ่า ที่เกมรุกดุดันทั้ง ฟาเบียโน่, คานูเต้ หั่นกันไม่ลงไม่ใช่เรื่องแปลก

- ราซิ่งฯ-นูมานเซีย - แพ้คอรุนญ่า ทั้งที่นำไปก่อน ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอกับนูมานเซียที่พลิกชนะบาเลนเซีย เกมนี้ ราซิ่งฯ ไม่น่าพลาดชัย

- รีล เบติส-โอซาซูน่า - เสมอมายอร์ก้า 3-3 สำหรับเจ้าถิ่น ด้านทีมเยือนแพ้ กีฆอน หมดรูปเกมนี้คงเน้นตั้งรับหวังแบ่งแต้ม เชื่อว่ามีลุ้นทำได้เสียด้วย

- กีฆอน-คอรุนญ่า - เป็นทีมที่ไม่เคยเสมอ ล่าสุดบุกไปชนะโอซาซูน่า เจอกับซูเปอร์เดปอร์ ที่ชนะราซิ่งฯ คาดเดาลำบาก หากเจ้าถิ่นแลกหมัดมีสิทธิ์เจ๊งคารัง

- บายาโดลิด-เกตาเฟ่ - ในบ้านไว้ใจได้ เจอกับเกตาเฟ่ที่แพ้มา ลาก้า เชื่อว่าเจ้าถิ่นมีดีพอที่จะมีแต้ม

- แอตฯมาดริด-บียาร์รีล - "ตราหมี" กระ เด็นตกรอบแชมเปียนส์ลีกต้องมาเน้นพื้นที่ยุโรปในลีก ผิด กับบียาร์รีล ที่ตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน จะได้เจอทีมเก่า ส่วน "เรือดำน้ำสีเหลือง" มี จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กับ นิฮัต คาห์เวซี่ คอยป่วน เกมน่าจะสูสี แต่อยู่เจ้าบ้านที่ต้องเรียกศรัทธากลับมามีลุ้นเบียดชนะ

- อัลเมเรีย-บาร์เซโลน่า - "เจ้าบุญทุ่ม" คืนฟอร์มเทพในนัดถล่มลียง เป็นเต็งหนึ่งร่วมกับแมนฯยูในถ้วยยุโรป เมสซี่-เอโต้-อองรี ประสานงานกันดีแท้ เจอกับอัลเมเรียที่ในบ้านแพ้แค่ 2 นัด เชื่อว่าบาร์ซ่าอัดไม่เลี้ยง

บุนเดสลีกา

- ฮัมบูร์ก-ค็อตบุส - "สิงห์เหนือ" ฟอร์มแผ่วเหลือเกินทั้งในลีก และยูฟ่า คัพ อิวิก้า โอลิช กับ เปาโล เกร์เรโร่ เจอกับค็อตบุส ที่นอกบ้านไม่ดี ถึงเวลาฮัมบูร์กเปรี้ยง

- เบรเมน-สตุ๊ตการ์ต - "นกนางนวล" ผลงานยังไม่แจ่ม ฮูโก้ อัลเบด้า กับ มาร์คุส โรเซนเบิร์ก ยังจูนกันไม่ลงตัว เจอกับ "ม้าขาว" ที่มี มาริโอ โกเมซ กับ คาเคา เบาเสียที่ไหน มีโอกาสเสมอสูง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์