กุสหยามเรือใบยากจะเทียบชั้นทีมยักษ์ใหญ่ได้

กุสหยามเรือใบยากจะเทียบชั้นทีมยักษ์ใหญ่ได้

ขอบคุณข่าวจาก siamsport ครับ ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยครับท่าน

กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ เชลซี สบประมาท แมนฯ ซิตี้ ยากจะขึ้นมาเทียบชั้นเหล่ายอดทีมแห่งแดนผู้ดี และคว้าแชมป์ลีกได้ในอนาคตอันใกล้นี้ ชี้ทีมที่เคยต่อสู้ชิงแชมป์มาอย่างยาวนานนั้นมีภาษีดีกว่าเยอะ



กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีม สิงห์บลูส์ เชลซี ออกมาชี้ว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องพบกับความยากลำบากอย่างถึงที่สุด ในการสอดแทรกเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของเวที พรีเมียร์ลีก รวมทั้งผงาดคว้าแชมป์ลีกแดนผู้ดีมาเชยชมในอนาคตอันใกล้นี้ แม้สโมสรจะมีฐานการเงินอันมั่งคั่งมากแค่ไหนก็ตาม


 


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีงานให้ต้องทำอีกมากมาย แต่มันไม่ใช่ประเด็นเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ เสมอหรอก ผมยังมองไม่เห็นถึงความสัมพันธ์กันระหว่างฐานะการเงินและฟอร์มการเล่นในสนามเลย ฮิดดิ้งค์ ซึ่งมีคิวนำลูกทีมปะทะแข้ง เรือใบสีฟ้า วันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค.นี้ กล่าว


 


กุนซือชาวดัตช์วัย 62 ปี ซึ่งถูก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี โน้มน้าวใจให้มารับงานคุมทัพทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจนจบฤดูกาล ชี้ว่าสโมสรที่มีประวัติประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างโชกโชนยาวนานนั้น ได้เปรียบทีมอื่นๆ มากกว่า


 


แน่นอน ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ในประเทศนี้ โดยเฉพาะเมื่อคุณมีอำนาจ แต่สโมสรซึ่งมีประวัติศาสตร์ชิงแชมป์ลีกมายาวนาน ได้เปรียบกว่าและประสบการณ์ในการรั้งจ่าฝูงก็ล้ำค่ามาก มันไม่ง่ายในการมาสอดแทรกทีมเหล่านี้ ซึ่งมีระบบดีเยี่ยม แต่มันก็ดีเสมอในการมีทีมลุ้นแชมป์มากขึ้น ฮิดดิ้งค์ ระบุ


 


ขณะเดียวกันแม้ลูกทีมหลายรายจะออกปากขอร้องให้ ฮิดดิ้งค์ อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่เจ้าตัวยืนยัน ตนจะไม่คุมทีมต่อไปอีกหลังเดือนพฤษภาคม เพราะพันธะผูกพันที่มีต่อการทำหน้าที่เทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซีย


 


ผมเคยประกาศตัวชัดเจนไปแล้วเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน และเมื่อไม่นานมานี้ว่า อนาคตจะเป็นเช่นไรหลังจากผ่านวันที่ 30 พฤษภาคมไปแล้ว เราจะยึดถือในเรื่องนั้นอย่างเหนียวแน่น อดีตโค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ และ ฮอลแลนด์ ตบท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์