เกาะรั้วดาวรุ่ง

เกาะรั้วดาวรุ่ง

เกาะรั้วดาวรุ่งเชลซี




นักเตะดาวรุ่งเชลซีมีอยู่หลายคน และนักเตะที่จะพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ Sam Hutchinson 

เจ้าหนูตำแหน่งกองหลัังคนนี้แจ้งเกิดกับทีมเอฟเวอร์ตันในปี 2006-07 และต่อมาถูกดีงตัวมาอยู่กับเชลซีในทีมชุดเล็กโดยที่ Hutchinson ได้ลงเป็น 11 ตัวจริงด้วย 

น่าเสียดายที่มาอยู่ได้ไม่นาน Hutchinson เจออาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง ทำให้เจ้าหนูอายุ 19 ผู้นี้ลงสนามให้กับทีมชุดเล็กเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้น ซึ่งอาการบาดเจ็บนั้นได้รับมาจากเกมชนกับทีมแอสตัน ฯ ในเดือนตุลาคม ปีที่แล้วและเข้ารับการผ่าตัดและต้องดูแลร่างกายอีกนาน แต่ด้วยความโชคดี อาการของ Hutchinson ฟื้นตัวเร็วมาก จึงกลับคืนสู่สนามได้เร็วสุดๆ 

ซึ่งกุนซือทีมชุดเล็ก Paul Clement กล่าวว่า 

Hutchinson ไปรับการกายภาพบำบัดที่อเมริกากับผู้เชี่ยวชาญคือ Bill Knowles ซึ่ง Knowles พอใจมากที่อาการของนักเตะของเราพัฒนาขึ้นมากและตัวเขาพยายามมากด้วย เราหวังว่าเขาจะหายและกลับคืนสู่ทีมเชลซีภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ 

นอกจาก Hutchinson แล้ว นักเตะที่บาดเจ็บก็มี Gael Kakuta และ Michael Woods ซึ่ง Michael ได้รับบาดเจ็บที่ขาจากเกมที่เอาชนะปอร์ทสมัธ 6-0 ส่วน Kakuta ก็บาดเจ็บที่หัวเข่า 

Jeffrey Bruma ที่สามารถเล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลังได้ก็เจ็บที่กล้ามเนื้อ ส่วน Rhys Taylor มือโกล์ของเราก็พักเพราะบาดเจ็บที่ขา 

ส่วนเกมก่อนหน้านี้กับทีม Norwich ปรากฎว่าเอาชนะไปด้วยคะแนน 3-1 และ Frank Nouble ก็เป็นผู้นำร่องคนแรก เกมต่อไปของทีมชุดเล็กเป็นรอบ Away กับทีมสเปอร์ส 


ข่าวโดย Ellanor

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์