เชลซีแข่งก่อนผีตัดเชือกเอฟเอคัพ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันโปรแกรมแข่งขันรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ เรียบร้อยแล้ว โดย เชลซี จะพบกับ อาร์เซน่อล หรือ ฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 18 เม.ย. ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีคิวฟาดแข้ง เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้



สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า การแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม เวมบลีย์ จะลงเล่นกันในวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 16.00 น. (ตามเวลามาตรฐานกรีนิช ตรงกับเวลาประเทศไทย 23.00 น.)
 
ขณะที่แมตช์ตัดเชือกอีกคู่ในสังเวียนเดียวกัน ระหว่าง เชลซี กับ อาร์เซน่อล หรือ ฮัลล์ ซิตี้ จะแข่งกันวันเสาร์ที่ 18 เม.ย.นี้ เวลา 17.15 น. (ตามเวลามาตรฐานกรีนิช ตรงกับเวลาประเทศไทย 00.15 น.)
 
สำหรับเกมตกค้าง รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ ไอ้ปืนใหญ่ จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ เดอะ ไทเกอร์ส นั้น มีคิวลงแข่งในวันอังคารที่ 17 มี.ค.นี้ โดยโปรแกรมบอลถ้วยของ อาร์เซน่อล ต้องเลื่อนกำหนดการมาตลอดตั้งแต่รอบ 4 นัดรีเพลย์ เนื่องมาจากสภาพอากาศหนาวเย็นสุดขั้วในกรุงลอนดอนเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์