โคลหล่อคุยฟื้นตัวเร็วกว่ากำหนด

โคลหล่อคุยฟื้นตัวเร็วกว่ากำหนด

โจ โคล กองกลาง เชลซี เชื่อมีการฟื้นตัวดีกว่ากำหนด หลังเข้าผ่าเข่าจนทำให้ต้องชวดเล่นทั้งซีซั่น เผยตั้งเป้ากลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลหน้า แม้แอบคิดถึงเกมนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือเอฟเอ คัพ ก็ตาม



โจ โคล มิดฟิลด์ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองมีการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ดีกว่ากำหนด หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งทำให้ต้องพลาดลงสนามไปตลอดทั้งฤดูกาลนี้



โคล ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกในเกมเอฟเอ คัพ ที่ เชลซี ถล่ม เซาธ์เอนด์ 4-1 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดจนทำให้ต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นไปจนจบซีซั่นนี้ แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี ก็มั่นใจว่าจะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้า หลังจากการฟื้นตัวดีกว่าที่คาดเอาไว้ 



ผมทำได้ดีกว่ากำหนด นักกายภาพพอใจมากกับผม และความรู้สึกของผมในตอนนี้คือความรู้สึกที่ผมคิดว่าควรจะเป็น ผมสูญเสียกล้ามเนื้อขาไปเล็กน้อย ด้วยเหตุนี้ ผมจึงกำลังทำงานตรงจุดนั้น แต่ผมก็พอใจ



ผมคิดอยู่เสมอถึงความเป็นไปได้ในการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือเอฟเอ คัพ แต่นักกายภาพคอยเบรกทุกครั้งที่ผมพูดถึงมัน ดังนั้น เป้าหมาการกลับมาของผมจึงเป็นช่วงปรี-ซีซั่นสำหรับฤดูกาลหน้า โคล กล่าว





ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

วันที่ : 10 มีนาคม 2552

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์