Tingerman Vows

รานิเอรี่ลั่นขอหยุดสถิติฮิดดิ้งค์

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะหยุดสถิติอันสวยหรูของ กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่คว้าชัยชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เข้าคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามโอลิมปิโก ตูริน วันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้

ฮิดดิ้งค์ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการคุม เชลซี โดยนำทีมคว้าชัยชนะ 5 นัดรวด นับตั้งแต่เข้ารับหน้าที่ต่อจาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อย่างไรก็ตาม รานิเอรี่ ซึ่งเคยคุม สิงโตน้ำเงินคราม เป็นเวลา 4 ปี ก็มั่นใจว่าจะสามารถหยุดสถิติของกุนซือชาวดัตช์ลงได้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กลางสัปดาห์นี้ หลังจากที่นัดแรกบุกไปแพ้ 0-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

ไม่ช้าก็เร็วเขาต้องแพ้แน่ และผมต้องการให้มันเกิดขึ้นที่นี่ เราเป็นรอง พวกเขาเหนือกว่า แต่เราจะพยายามและทำสิ่งพิเศษ กุส เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดของยุโรป และทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าเขาอยู่ที่ไหนก็ตาม ดังนั้น มันจึงไม่น่าประหลาดใจที่เขาเข้ากับ เชลซี ได้เป็นอย่างดี วิธีการฝึกซ้อมอาจเปลี่ยนไป แต่ระบบที่เขาเล่นยังคงใช้ปีก 2 ข้างเหมือนเดิม

มันเป็นเกมใหญ่ไม่เฉพาะสำหรับ เชลซี แต่สำหรับเราด้วย แมตช์นี้จะเป็นการต่อสู้ระหว่างทีมที่เริ่มทำผลงานได้ดีอย่าง เชลซี และทีมที่กลับมาทวงความยิ่งใหญ่อย่าง ยูเวนตุส มันเป็นเกมสำคัญที่สุดในอาชีพของผมหรือเปล่า? อาจจะใช่ แต่ผมหวังว่ามันจะมีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่อีกในฤดูกาลนี้ รานิเอรี่ กล่าว

ที่มา : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์