ฮิดดิ้งส์โวลั่นขวางลำแมนยูล่า 5 แชมป์

ดูเหมือนสถานการณ์ในการลุ้นคว้า 5 แชมป์ในฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเริ่มที่จะเห็นมาลางๆ หลังจากที่จัดการซิวไปแล้ว 2 ถ้วย โดยเป็นทาง ฟีฟ่าคลับ เวิล์ดคัพ และ คาร์ริ่งคัพ ขณะเดียวกันสถานการณ์ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษก็นำเชลซีอันดับที่ 2 อยู่ 7 แต้มแถมยังมีอีก 1 เกมส์อยู่ในมือ ฟุตบอลเอฟเอคัพก็ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกเรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกที่จะลงเล่นกับอินเตอร์ในวันพุธนี้

กุส ฮิดดิ้งส์ นายใหญ่ชาวดัชต์ของทีมเชลซีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อของอังกฤษโดยเชื่อว่าแมนยูจะเจอเกมส์ที่ยากลำบากในการลุ้น 5 แชมป์และทางเชลซีจะขวางลำเต็มที่

" มันไม่ใช่เรื่องง่ายทีเดียวสำหรับ แมนเชสเตอร์ที่จะสามารถคว้าทั้ง 5 แชมป์มาครองได้สำเร็จ พวกเขาจะต้องเจอเกมส์ที่ยากลำบากแน่นอน แม้ว่าสถานการณ์ในพรีเมียร์ลีกจะลอยลำมาก แต่ในถ้วยสโมสรยุโรปพวกเขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับอินเตอร์มิลานในวันพรุ่งนี้ ขณะเดียวกันเขาก็ต้องพะวงกับเกมส์ เร้ดวอร์ ที่จะต้องลงเล่นกับทางลิเวอร์พูลในวันเสาร์นี้อีกด้วย"

" แม้ว่าสถานการณ์ของเชลซีในการเบียดลุ้นแชมป์ในปีนี้จะไม่ง่าย แต่ผมก็จะขวางพวกเขาไว้เต็มที่มันจะไม่ง่ายแน่นอนที่ เซอร์ อเล็กเฟอร์กูสัน จะได้รับโอกาสที่พวกเขาจะฉลองการคว้าแชมป์ทั้ง 5 ผมภาวนามากทีเดียวในตอนนี้อยากจะเจอพวกเขาในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในรอบต่อไปและผมจะเป็นคนที่เขียพวกเขาจากการลุ้นบังลังค์ 5 แชมป์แน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์