เฮียมู ยันแค่ไปดูบอล ไม่ได้เหล่ เตเบซ

"เฮียมู" ยันแค่ไปดูบอล ไม่ได้เหล่ "เตเบซ"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 พฤษภาคม 2549 20:02 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ปัดข่าวที่ว่าดอดไปดูฟอร์มของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง โครินเธียนส์ ยันเป็นเพียงการเดินทางไปชมฟุตบอลธรรมดาๆ เท่านั้นเอง หลังจากพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิพ เรียบร้อยแล้ว

กล้องภายในสนามสามารถจับภาพได้ว่า โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นั่งปะปนกับคนดูในเกมที่ โครินเธียนส์ ทีมดังของบราซิล เปิดรังพ่าย ริเวอร์ เพลท อาคันตุกะจาดอาร์เจนตินา 3-1 ในศึก โคปาลิเบร์ตาดอเรส รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง รวมสองนัดตกรอบไปด้วยประตูรวม 3-6 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำให้เชื่อกันว่า เชลซี มีแผนคว้าตัว เตเบซ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยดาวเตะวัย 22 ปี จะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)

ผู้คนก็มักจะพูดสิ่งที่พวกเขาอยากให้เป็นเช่นนั้นกับผู้เล่น 22 คนในแมตช์นี้ ผมไปดูเกมเพราะว่านี่คือ แชมเปี้ยนส์ลีก ของอเมริกาใต้ ซึ่งคือทัวร์นาเม้นต์ที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ศึก พรีเมียร์ชิพ จบไปแล้ว ผมสามารถที่จะดูฟุตบอลด้วยความสนุกแบบไร้กังวล เฮียมูเผย

ที่สำคัญทางด้าน เกีย โจรับเชี่ยน ประธานสโมสร โครินเธียนส์ ก็ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ต้องการขาย เตเบซ ออกไป ผมรู้หลังฟุตบอลโลกจะต้องมีหลายทีมที่อยากซื้อ เตเบซ แต่ไม่สำคัญสำหรับเรา ตอนนี้เรามีแผนในช่วง 4-5 ปี ถึงจะขายเขาออกไป

เตเบซ จะย้ายจาก โครินเธียนส์ ถ้าหากมีทีมพร้อมทุ่มเงินถึง 100-120 ล้านยูโร (ประมาณ 5,000-6,000 ล้านบาท) แต่บางทีเขาอาจจะไม่ย้ายจากที่นี่เพราะเงิน ซึ่งผมคิดว่าเขามีความสุขดีที่ได้เล่นที่นี่ บอร์ดใหญ่ทีมดังแดนกาแฟเผย

โครินเธียนส์ ทีมดังในแดนกาแฟ ควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) คว้าตัว เตเบซ มาจาก โบคา จูเนียร์ ยอดทีมของอาร์เจนตินา ในปี 2004 หลังจากยิง 8 ประตูใน 6 เกมพา อาร์เจนติน่า คว้าเหรียญทอง โอลิมปิก

ซึ่งก็เชื่อว่าหากมีทีมใดทุ่มเงินทุบสถิติโลกเดิมของ ซีเนอดีน ซีดาน กองกลางเชิงสูง เมื่อครั้งย้ายจาก ยูเวนตุส ไป รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 46.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,255 ล้านบาท) เมื่อปี 2001 ก็คาดว่า โครินเธียนส์ จะยอมปล่อยตัวออกไปในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์