แลมพ์เซ็งติดภาพจอมพุ่งเหตุเชิ้ตดำเมินให้จุดโทษ

แลมพ์เซ็งติดภาพจอมพุ่งเหตุเชิ้ตดำเมินให้จุดโทษ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี สุดฉุนทีมถูกสื่อตราหน้าว่าเป็นทีมจอมพุ่ง จนบางทีถูกฟาวล์จังๆ กลับไม่ได้ฟาวล์ ชี้ตัวอย่างที่ชัดเจนคือเกมแพ้ แบล็คเบิร์น 0-1 เพราะอย่างน้อยทีมควรได้จุดโทษ 3 ครั้ง

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก่งของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอดทีมของอังกฤษ เผยสุดเซ็งทีมตัวเองถูกตราหน้าว่าเป็นทีมจอมพุ่ง จนบางทีส่งผลกระทบถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่ไม่ยอมให้ฟาวล์ทั้งที่เป็นการฟาวล์จริงๆ เหมือนเกมลีกนัดล่าสุดที่พลาดท่าแพ้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-1 ที่ อีวู้ด ปาร์ก ซึ่ง แลมพ์ เชื่อว่า เชลซี สมควรได้จุดโทษ 3 ครั้งเป็นอย่างน้อย


ด้วยชื่อเสียงจากการเล่นละครตบตาของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ อาร์เยน ร็อบเบน ประกอบการมีผู้จัดการทีมมาดกวนอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้หลายๆ ฝ่ายไม่เกรงใจที่จะกระหน่ำวิจารณ์ทีม สิงโตน้ำเงินคราม อย่างเสียๆ หายๆ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องพุ่งล้ม ซึ่ง แลมพาร์ด เชื่อว่าไม่เป็นการยุติธรรมต่อทีมของเขา และในเกมแพ้ กุหลาบไฟ นั้น มีถึง 3 จังหวะที่เขาเชื่อว่า เชลซี ควรได้จุดโทษ และหนึ่งในนั้นเป็นเขาเองที่ถูกฟาวล์

ผมว่าตัวเองถูกฟาวล์แน่นอน แต่ผู้ตัดสินไม่คิดแบบนั้น จังหวะนั้นผมชิพบอลเข้าไป และก็ถูกเกี่ยวขา ผู้คนอยากพูดอะไรก็ได้ตามใจพวกเขาเกี่ยวกันนักเตะของเชลซี และผมคิดว่า บางทีภาพลักษณ์แบบนั้นกำลังเล่นงานเรา เพราะผมว่าอย่างน้อยเราต้องได้จุดโทษ 2 ครั้งเน้นๆ บางทีอาจ 3 ครั้งเลยด้วยซ้ำไป ผมคิดว่าจังหวะของ เฮอร์นัน (เครสโป) เป็นจุดโทษ 100 เปอร์เซ็นต์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์