ฮิดดิ้งส์เชื่อเชลซีจะขวางผีสุดฤทธิ์

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในช่วงนี้สำหรับขุนพลสิงห์บลู เชลซีที่มีทางกุนซือมากประสบการณ์ชาวดัชต์ กุส ฮิดดิ้งส์ เป็นคนคุมทีม นับตั้งแต่การย้ายเข้ามารับงานในถิ่น เดอะบริตส์ ทางสิงห์บลูก็เดินหน้าเก็บชัยชนะภายใต้การคุมทีมของกุนซือรายนี้แบบ 100%

หนังสือพิมพ์ Daily Mirror ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกุนซือชื่อดังชาวดัชต์รายนี้โดยเชื่อว่า จะพยายามนำเชลซีขัดขวางผีแดงเอาไว้ให้มากที่สุดพร้อมทั้งเชื่อว่าทีมของเขาจะกลับมาแข็งแกร่งมากกว่าเดิม

" มันยอดเยี่ยมมากทีเดียวกับบรรยากาศที่อังกฤษ ก่อนหน้านี้หลายๆคนยอมรับว่าฟุตบอลประเทศนี้สนุกสุดยอดสุดๆ แต่ถ้าหากคุณลองได้มาสัมผัสแล้วอาจจะหลงกับมันเลยก็ได้ ตอนนี้เชลซีกำลังเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ผมบอกได้เลยว่าทางปีศาจแดงจะต้องเจองานที่ลำบากแน่นอนแม้ว่าเขาจะมีคะแนนนำโด่งก็ตามแต่ท้ายที่สุดผมเชื่อว่าเราจะไล่บี้เขาอย่างต่อเนื่องจนทำอะไรได้ไม่สะดวกแน่นอน "

" ขณะเดียวกันผมเชื่อว่าผมเชื่อว่าตอนนี้สภาพทีมของผมก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆหลายๆคนเริ่มที่จะพัฒนาตัวเองจนแข็งแกร่งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญเรากำลังจะได้ " เดอะบัฟฟาโล่ " กลับมาสู่ทีม เขาเป็นกำลังสำคัญของเรามาโดยตลอดการกลับมาของเขาจะช่วยเราได้อย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์