´เเฟร์ไรร่า´ ภาวนา ´รูนี่ย์´ ฟิตทันบอลโลก

´เเฟร์ไรร่า´ ภาวนา ´รูนี่ย์´ ฟิตทันบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 พฤษภาคม 2549 15:11 น.

เปาโล แฟร์ไรร่า แบ๊กขวาตัวเก่งของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอมรับรู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดร้อนของเเมน ยูไนเต็ด เจ็บหนักเเละอาจชวดไปเล่นฟุตบอลโลกที่เยอรมนี เเละคาดหวังให้รูนี่ย์หายจากอาการบาดเจ็บเเละฟิตทันฟุตบอลโลกในเดือนมิถุนายนพอดี

หลังจากที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกความหวังของ ´´ปิศาจเเดง´´ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก เปาโล แฟร์ไรร่า เสียบบอลแล้วเสียหลักล้มไม่ดี จนทำให้กระดูกข้อเท้าหัก ต้องพักรักษาอาการนานถึง 6 สัปดาห์ ในเกมที่บุกไปพ่าย เชลซี 0-3 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา โดยแบ๊กขวาของทีมชาติโปรตุเกส เผยว่าตนเสียใจที่เป็นสาเหตุหนึ่งในการบาดเจ็บของ รูนี่ย์ เเละภาวนาให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษอาการดีขึ้นเเละทันเตะฟุตบอลโลก

เเฟร์ไรร่า กล่าวว่า ผมเสียใจมากที่รูนี่ย์เจ็บหนัก มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมได้ขอโทษรูนในระหว่างการรักษาเเละหวังว่าทุกคนคงเข้าใจ สิ่งเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นกับนักเตะ บางครั้งการเล่นฟุตบอลต้องเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ผมได้เเค่หวังว่ารูนี่ย์จะหายเจ็บในเร็ววันเพื่อทันฟุตบอลโลกเพราะผมรู้ว่าเขามีความสำคัญต่อทีมชาติอังกฤษมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์