เฮียมูปลื้มป้องกันแชมป์สำเร็จ เซอร์ซูฮกเชลซีคู่ควรแล้ว

เฮียมูปลื้มป้องกันแชมป์สำเร็จ เซอร์ซูฮกเชลซีคู่ควรแล้ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 เมษายน 2549 21:56 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สุดปลื้มหลังป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เอาไว้สำเร็จ ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮกคู่แข่งเหมาะสมและคู่ควรที่สุดแล้ว

เชลซี เพิ่งผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดรังถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำเอากุนซือ โฮเซ่ มูรินโญ่ เป็นปลื้มสุดๆ กับการป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ โดยถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์ทีมด้วย

เฮียมูเผยว่า เป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มากกับแชมป์ พรีเมียร์ชิพ สมัยที่สองของ เชลซี และแชมป์ที่ 4 ของผมและทุกคน เรารู้ว่าวันหนึ่งจะต้องสูญเสียแชมป์แต่ว่าตอนนี้ทุกสิ่งช่างสุดยอดมาก การคว้าแชมป์สองปีติดต่อกันไม่ง่ายแต่เราก็นำม้วนเดียวจบตั้งแต่ออกสตาร์ทและผมก็คิดว่าเราเหมาะสมที่สุดแล้ว

ผลการแข่งขันวันนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเรา แต่ว่า แมนฯยู ก็เล่นเกมบุกได้ดีและถ้าหากพวกเขาซัดประตูแรกได้จะเป็นเรื่องยากมากสำหรับเรา ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่คว้าแชมป์ในนัดนี้เพราะ แมนฯยู คือคู่ต่อสู้ที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ นายใหญ่ชาวโปรตุเกสเผย

ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางของ เชลซี ที่ซัดไปถึง 16 ประตูสูงที่สุดในทีมเผยว่า ตารางคะแนนไม่โกหกเพราะเรานำที่สองถึง 12 คะแนนและวันนี้ก็เอาชนะ แมนฯยู ได้ถึง 3-0 นี่คือจุดที่ยอดเยี่ยมของเราและพวกเราก็สนุกกับช่วงเวลานี้มาก

ทางฝั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมที่พ่ายแพ้เละเทะว่า ถ้าคุณเสียประตูง่ายๆ เหมือนกับที่ทำในวันนี้ ก็คงจะต้องไปหายากินเสียแล้ว การคว้าแชมป์ลีกนั้นไม่ง่ายเลยแต่ว่า เชลซี ก็คู่ควรและเหมาะสมที่สุดแล้ว

เชลซี จะต้องชนะอีก 2 เกมที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ที่จะเจอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นการทำลายสถิติทำแต้มสูงสุด 95 แต้มที่พวกเขาเองทำเอาไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์