ดร็อกบาขี้เหนี่ยวติดหนี้แม่บ้าน 430 ปอนด์

ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ ที่ค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ หรือประมาณ 5.7 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ของเชสซี ติดหนี้คนทำควงามสะอาด 430 ปอนด์ หรือประมาณ 21,500 บาท ที่ต้องตามมาทวงหนี้ถึงที่บ้าน จนทำให้เรื่องมันบานปลายถึงตำรวจ ก่อนที่เมียสุดที่รักจะยอมเซ็นเช็คให้

แคนดี ไพรซ์ คนทำความสะอาดแมนชันราคา 4 ล้านปอนด์ หรือราคา 200 ล้านบาท ของดร็อกบา ซึ่งตั้งอยู่ใน แถบ อ็อกช็อตต์ ได้เดินทางมาทวงเงิน 430 ปอนด์ ที่กองหน้าของเชสซี ติดค้างอยู่ แต่ว่า ลัลลา คุณแม่ลูก 3 ภรรยาของเขาปฎิเสธที่จะจ่ายเงิน แถมปิดประตูบ้านอย่างแน่นหนาเลยที่เดียว


ถึงแม้ว่า แคนดี คนทำความสะอาดในวัย 32 ปี จะไม่ยอมที่จะรามือกันง่ายๆ จนกระที่ง ลัลลา ถึงกับต้องเรียกตำรวจให้มาจัดการแต่ เมื่อสืบสาวราวเรื่องแล้วกันแล้ว เมียสุดที่รักของ ดร็อกบา นักเตะของเชสซี ในวัย 30 ปี ก็ต้องยอมมจ่ายเช็คให้ไป เรื่องถึงได้จบ

แคนดี คนทำความสะอาดออกอาการโวยแหลก โดยกล่าวว่า "ฉันต้องการเงินที่พวกเขาติดอยู่ เมียเขาบอกว่าจะส่งไปให้ภายหลัง แต่จะทำได้ยังไงล่ะก็เขาไม่มีที่อยู่ฉัน มีตัวแทนจาก เชลซี มาหาและบอกให้ฉันไปซะ จากนั้นก็มีตำรวจมา ฉันก็พยายามอธิบายให้ฟัง จากนั้น 20 นาทีฉันก็ได้เช็ก แน่นอนฉันโกรธมากกับเงินแค่นี้จากคนที่รับค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์"



ส่วนทางตัวแทนของ ดร็อกบา ได้ออกมากล่าวแทนว่า "ดร็อกบา เดินทางไปเตะให้ทีมชาติ แถมภรรยาที่ท้องก็พูดภาษาอังกฤษได้ไม่ดีนัก คนทำความสะอาดก็พยายามก่อกวนทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็นตะโกน, บีบแตรรถ หรือ กดกริ่ง จนในที่สุดเธอที่เริ่มกลัวก็ต้องเรียกตำรวจ แต่ก็ต้องให้เช็กไปเรื่องถึงจบ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์