เฮียมู แพ้ไม่เป็น อ้างฟอร์มลีกข่ม หงส์ หลายขุม

เฮียมู แพ้ไม่เป็น อ้างฟอร์มลีกข่ม หงส์ หลายขุม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 เมษายน 2549 09:30 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยังจมไม่ลงแม้จะเพิ่งตกรอบตัดเชือกด้วยน้ำมือของลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ แต่ก็ยกผลงานอันสุดยอดในศึกพรีเมียร์ชิป มาอ้าง พร้อมทั้งหยาม หงส์แดง ไม่มีทางคว้าแชมป์ลีกได้อย่างแน่นอน

เชลซี ทีมเงินหนาในเกาะอังกฤษ เพิ่งตกรอบรองชนะเลิศในศึกเอฟเอ คัพ หลังจากพ่ายลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังเกม โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมหยิ่งยโสของ สิงโตน้ำเงินคราม ยังไม่ยอมรับความพ่ายแพ้พร้อมทั้งยกผลงานในพรีเมียร์ชิปที่เหนือกว่ามาอ้าง

ยังมีอะไรอีกที่คุณสามารถพูดได้? 10 เกม ลิเวอร์พูล ชนะเราได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น ส่วนใน พรีเมียร์ชิพ ก็ต่างกันถึง 45 แต้มระหว่างทั้งสองทีมในช่วงสองฤดูกาลหลังสุด ใน คาร์ลิ่ง คัพ ปีที่แล้วเราชนะในนัดชิง แต่พวกเขาชนะในรอบเซมิไฟนอลสองครั้ง ในทางจิตวิทยาพวกเขาเหนือกว่าอีกงั้นหรอ ผมไม่คิดเช่นนั้น เฮียมูเผย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพรีเมียร์ชิป ผมคิดว่าลิเวอร์พูลไม่มีทางคว้าแชมป์ ถึงแม้จะแข่งกันมากกว่า 40 แมตช์ก็ไม่ทางเด็ดขาด หรือไม่แน่บางทีอาจจะสร้างความประหลาดใจให้ผมได้บ้างก็เท่านั้นเอง กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวในที่สุด

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังไม่พอใจกรรมการ เกรแฮม โพลล์ ที่ไม่ให้ลูกที่ จอห์น เทอร์รี่ โขกเข้าไปเป็นประตูตีเสมอ 1-1 โดยมองว่าไปกด ยอห์น อาร์เน รีเซ่ กรรมการตัดสินใจครั้งสำคัญทั้งที่เขาอยู่ห่างถึง 70 เมตรจากลูกฟุตบอล ซึ่งแน่นอนเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมหันต์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์