รอดเฉย!เอฟเอยันไม่เอาเรื่องโบซิงว่า

โจเซ๋ โบซิงว่าแบ็คซ้ายโปรถีบกลายเป็นคนเฮงสองพันปีเมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษออกโรงยืนยันจะไม่ลงโทษในเหตุการณ์ยันรองเท้าใส่หลังยอสซี่ เบนายูนในเกมที่ลิเวอร์พูลชนะเชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โบซิงว่ารอดตัวเหลือเชื่อตั้งแต่ในระหว่างเกมแล้วหลังอารมณ์ค้างวิ่งมาถีบใส่หลังเบนายูนที่กำลังบังบอลตรงมุมธงเพื่อเผาเวลากับอเล็กซ์ซึ่งแฟนบอลร้องโวยวายทั้งสนามและที่น่าแปลกใจคือไลน์แมนยืนหายใจรดต้นคออยู่ในเหตุการณ์กลับสะบัดธงให้เป็นฝ่ายเชลซีได้บอลอีกต่างหาก

ไมค์ ไรลีย์ผู้ตัดสินในเกมนั้นก็ไม่ได้เรียกมาตักเตือนเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเบนายูนคือคนผิดที่เกิดมามีแผ่นหลังตั้งอยู่บนบั้นเอวซะงั้น

อย่างไรก็ตามเอฟเออาจจะมองว่าโบซิงว่าทำผิดจริงแต่ที่ไม่สามารถลงโทษได้เนื่องจากตามกฏระบุไว้ว่าเหตุการณ์ใดก็ตามที่ผู้ตัดสินเห็นแล้วแต่ไม่ได้ลงโทษจะไม่สามารถนำกลับมาลงดาบย้อนหลังได้ซึ่งเป็นการไว้หน้าเหล่าสิงห์เชิร์ตดำนั่นเอง

สำหรับโบซิงว่าซึ่งรู้ตัวว่าทำผิดไปแล้วได้ออกมากล่าวขอโทษปีกอิสราเอล แต่ในรายของแฟร็งค์ แลมพาร์ดเชลซีได้ยื่นอุธรณ์ไปแล้วหลังมองว่าการพุ่งเสียบใส่ชาบี้ อลอนโซ่นั้นเป็นการเจตนาเล่นบอลไม่ใช่คนแต่อย่างใด


                                
                              ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  lentee 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์