ลูกผู้ชาย!โบซิงวาเปิดใจขอโทษเบนายูน

ลูกผู้ชาย!โบซิงวาเปิดใจขอโทษเบนายูน

ลูกผู้ชายทำผิดต้องยอมรับผิด ล่าสุดโจเซ่ โบซิงวา แบ็กนักมวยไทยของเชลซี ประกาศขอโทษยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์อิสราเอลของลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับกรณีเล่นนอกเกมใส่ปีกหงส์แดงเมื่อคืนที่ผ่านมา

ขณะที่เกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่างลิเวอร์พูลกับเชลซี ฝ่ายแรกนำอยู่ 1-0 และอยู่ในช่วงนาทีสุดท้าย ยอสซื่ เบนายูน ตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งลงมา ก็ใช้ทริกนำบอลมาคลึงไว้ที่มุมธงเพื่อถ่วงเวลา โดยมีดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกที่ลงมาช่วยเกมรับคอยหาทางแย่งบอลอยู่ข้างหลัง ทันใดนั้นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อโบซิงวา ปรี่เข้ามาจากไหนไม่รู้ เข้ามาใช้ฝ่าเท้าถีบไปเต็มๆแผ่นหลังของเบนายูน และแน่นอนว่าเขามีเจตนาที่จะทำร้ายคน ไม่ใช่การเล่นบอล อย่างไรก็ตามไม่มีการลงโทษจากผู้ตัดสินไมค์ ไรลี่ย์แม้แต่ใบเหลือง ทั้งๆที่ก็อยู่ไม่ห่างเหตุการณ์ รวมทั้งไลน์แมนที่อยู่ข้างๆก็ช่วยอะไรไม่ได้

และวันนี้ กองหลังโปรตุกีสก็ได้ออกมากล่าวขอโทษเบนายูนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนแล้ว

“ผมขอโทษ ผมไม่ได้มีความตั้งใจที่จะทำให้เขาต้องได้รับบาดเจ็บ”

“ผมขอโทษเขาอีกครั้งจริงๆ”

ซึ่งสุดท้ายผลจบลงด้วยชัยชนะ 2-0 ของเจ้าบ้าน และเชลซีเองต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่กลางครึ่งหลัง เมื่อแฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์คีย์แมนของสิงห์ลอนดอนโดนใบแดงไล่ออกไปจากลูกฟาว์ลปริศนาที่ยังถกเถียงกันอยู่ว่า สมควรจะลงโทษแรงถึงใบแดงหรือไม่ และต้นสังกัดแห่งลอนดอนเองได้ยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ “แลมพ์” ไปแล้วเมื่อกลางวันที่ผ่านมา







 



ขอขอบคุณข่าวจาก : www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์