เชลซีขายดร็อกบา-ดึงโรบินโญ่เสริมทัพ

เชลซีมีแผนการปล่อยตัวดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรีโคสต์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวโรบินโญ่ กองหน้าบราซิเลียนมาจากแมนฯ ซิตี้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือสิงห์บลูส์แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่า

ต้องการได้ตัวโรบินโญ่มาจากแมนฯ ซิตี้ โดยตอนแรกการทำสัญญามีแนวโน้มเกิดขึ้นก่อนตลาดซื้อขายรอบสองปิดลง แต่โดนมาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าสกัดกั้น

ทั้งนี้ตามแผนเดิมดร็อกบาจะย้ายไปแมนฯ ซิตี้ในราคา 27 ล้านปอนด์โดยแมนฯ ซิตี้ผ่อนชำระสามงวดงวดละ 9 ล้านปอนด์ และเชลซีจะจ่ายเพียง 6 ล้านปอนด์ในการดึงตัวโรบินโญ่มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ แต่แผนการแลกตัวต้องล้มเลิกไปหลังจากฮิว์จสยืนยันว่าต้องการได้ตัวโรเก้ ซานตาครูซ กองหน้าแบล็กเบิร์นมากกว่าดร็อกบา แต่ตอนนี้สถานการณ์ไม่แน่ว่าฮิวจ์สจะยังได้คุมทีมต่อหลังจบฤดูกาล

แหล่งข่าวเผยว่า

"มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมาก และมีผู้คนมากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง บางอย่างอาจดูแย่ แต่โรบินโญ่จะย้ายไปเล่นกับเชลซีแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้" โดยเชลซีหวังขายดร็อกบาในราคาราว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถซื้อโรบินโญ่ได้ภายในงบประมาณที่โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียกำหนดไว้ โดยเสี่ยหมีประกาศจะไม่ทุ่มซื้อเหมือนที่ผ่านมา แต่ก็จะพร้อมสนับสนุนสำหรับคว้าตัวกองหน้าบราซิเลียน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์