อเนลก้าบอกผีแกร่งเพราะเฟอร์กูสัน

อเนลก้าบอกผีแกร่งเพราะเฟอร์กูสัน

พูดได้ดีจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ของ เชลซี พูดจาไม่ได้เกรงอกเกรงใจ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เลยแม้แต่น้อย เมื่อบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก่งกว่าทีมอื่นๆ ไม่ใช่เพราะมีขุมกำลังดีกว่า แต่เพราะมียอดคนอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมต่างหาก

นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ เชลซี ทำตัวเป็นหมูไม่กลัวน้ำร้อน พูดกระทบ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ นายใหญ่ชาวบราซิล โดยชี้ว่า ความแตกต่างระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับทีมลุ้นแชมป์ทีมอื่นๆ ทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หาใช่ความแข็งแกร่งของขุมกำลังไม่ แต่เพราะที่โรงละครแห่งความฝัน มีคนชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่งเป็นใหญ่อยู่ต่างหาก
ความเจนจัดของ เฟอร์กูสัน แสดงออกมาให้เห็นจากการพา ยูไนเต็ด โกยแต้มเป็นกอบเป็นกำ จากตามหลังเป็นสิบคะแนน จนตอนนี้กลายเป็นจ่าฝูงของตารางลีกไปแล้ว โดย นิโก้ ยกให้ เฟอร์กูสัน นี่เอง ที่สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นกับทีมในหมู่บิ๊กโฟร์ด้วยกัน
ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้เป็นทีมที่มีขุมกำลังดี หรือแข็งแกร่งกว่า เชลซี หรือ ลิเวอร์พูล แต่ว่า เฟอร์กูสัน เป็นคนฉลาด และน่าเลื่อมใส เขามักเสาะหา และเซ็นสัญญานักเตะเพื่อเอามาเติมเต็มทีมที่มีอยู่ และสร้างความสมดุลให้แก่ทีม ได้อย่างถูกคนเสมอ
        จากนั้นก็คือสิ่งที่สำคัญ และยากมหายาก เฟอร์กูสัน รู้วิธีในการสอนนักเตะให้เข้าใจ และแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่พิเศษของสโมสรของเขาออกมา เขาทำแบบนี้มาเป็นระยะเวลานาน แต่เขาก็ยังประสบความสำเร็จอย่างสม่ำเสมอ นิโก้ กล่าว  
           ทั้งนี้ เชลซี มีกำหนดบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ โดย แข้งจอมพเนจร กล่าวถึงความสำคัญของเกมนี้ว่า การพลาดคว้า 3 คะแนนกลับออกมาจะเป็นหายนะของเราได้ หากมองในแง่ที่ว่า มันมีอะไรรอเราอยู่บ้างตลอดช่วงฤดูกาลที่เหลืออยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์